Cả khán đài vỗ tay không ngừng, Sakura cười nhạt nhìn hai người dưới đài. Naruto...cậu làm tốt lắm.
-Tên nhóc đó cũng thú vị đấy chứ-Niran lười biếng nhìn Naruto nói.
-Cậu ấy rất mạnh đó-cô cười nói, có chút tự hào khi nói điều này, Niran cũng nhận ra được điều đó.
-Wao! Cậu ấy thắng thiệt kìa thiệt tình...cứ tưởng chỉ có mình thằng đó'bèo' giống mình.-ShiKamaru tay vịn lan can nói.
-Cậu cũng rất mạnh nha, đừng tự hạ thấp mình như thế-Sakura cười vỗ vai cậu ấy, ShiKamaru bĩu môi,
-Thật phiền phức...
Trận của SaSuke và Gaara được hoãn lại cho đến cuối cùng.
Trận tiếp theo là của Kankura và ShIno, nhưng Kankuro bỏ cuộc, ShIno không đánh mà thắng, trận tiếp theo là của cô, nhưng DoSu không đến, vì vậy Sakura thắng.
-Cậu thật may mắn!-ShiKamaru nhìn cô cảm thán.
-Tớ lại cảm thấy may mắn của tớ sắp bay xa.
Quả nhiên, cô cảm thấy không sai, vì để làm cho mọi người có thứ để xem, nên Sakura phải đấu với ShIno.
Quả nhiên, may mắn bay ngày càng xa.
Cô nhảy xuống đài, ShIno cũng đi xuống. Ầy, cô không nghĩ đấu với cậu ta, cô không thích côn trùng.
-Ta ghét côn trùng-Niran nói, Sakura cũng đồng ý gật đầu, hai người hiếm khi chung ý kiến.
Khi trọng tài hô bắt đầu, Sakura cầm phi châm trong tay, thủ thế. ShIno đưa tay ra, những âm thanh rít lên của côn trùng, làm cô nổi da gà. Hai tay cậu ấy đầy những côn trùng vây quanh.
-Quả nhiên là tộc Aburame của Làng Lá, điều khiển côn trùng chiến đấu.
Sakura nhanh tay kết ấn.
-Thủy độn! Thủy Trận Bích!- cô phun nước về phía ShIno.
-Có thể kích hoạt thủy độn ở một nơi không nước như thế này, cô bé này khá đấy-ASuma nói.
-là học trò của KaKaShi sao?-Kurenai nói.
-Ừ, hắn lần này toàn thu được những người ưu tú a!
ShIno nhanh chóng né đi, côn trùng dính nước không tốt.
Sakura nhanh chóng di chuyển, chớp mắt đã đến sau lưng ShIno, may mắn ShIno nhanh chóng né qua, đám côn trùng tạo bức tường cản lại cước bộ của cô, phải lùi về sau.
-Uy, có con nào bám vào người không vậy. -Cô ngó tới lui, tuy cô không có nhát tới mức sợ nó, nhưng một đám chằng chịt như thế không sợ cũng rợn người.
Sakura nắm chặt phi tiêu ném về phía ShIno, cậu ấy cho côn trùng cản lại nhưng, vừa chạm vào nó, rất nhiều con đã ngả gục xuống đất.
ShIno cùng mọi người kinh ngạc nhìn, Sakura cười nói.
-Cẩn thận, trên mấy cái châm này có thuốc đấy, đối với con người thì không sao, nhưng mà côn trùng thì...
ShIno cau mày, cô liên tiếp phóng phi châm về phía cậu, nhưng cậu đều né tránh được.
Lúc cô không để ý, phía sau cô đã có rất nhiều côn trùng bao vây lấy, sơ ý nên chúng đã bám vào cô và hút đi Chakra, lúc này cô không thể dùng thủy độn được, vì lúc này nếu cô dùng, sẽ bị đám côn trùng này hút thêm càng nhiều Chakra hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...