Sasori tấn công rất ác liệt, Sakura chẳng có cơ hội nào tấn công hay lại gần hắn. Quả nhiên kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm qua của hắn không thể nào xem thường được, ngay cả cô và bà Chiyo hợp lực nhưng cũng chẳng làm được gì.
Muốn tiếp cận hắn là điều không thể, nếu đã vậy thì...
Sakura quyết định lao tới tấn công hắn, nếu như không có cơ hội thì tự cô sẽ tạo ra cơ hội đó.
-Ngu ngốc.-Sasori cười gằn, hắn phóng ra độc tố ăn mòn từ lòng bàn tay, cô nhanh chóng thoát người né đi. Bất ngờ lúc này sợi dây roi làm bằng thép của hắn phóng tới, linh hoạt như một con rắn tấn công con mồi. cô chẳng kịp né tránh đã bị nó đâm sượt qua.
Sasori không đâm trúng cô, đầu nhọn của thanh roi cắm xuống nền đất, hắn linh hoạt mượn lực từ đó, nhanh chóng phóng về phía bà Chiyo đang ở phía bên kia tấn công tới.
-Đi chết đi!
Quả nhiên hắn vẫn ưu tiên giết bà của mình trước, Sakura cười lạnh. Một đứa cháu hư a...
Sakura nhanh chóng nắm lấy roi thép ấy kéo về phía mình, nó gắn liền với cơ thể của Sasori, vì vậy chỉ cần cô kéo nó trở lại cả người của hắn cũng đồng dạng bay lại chỗ của cô.
Hắn nghiến răng nhìn Sakura đang kéo mình trở lại, không cho tới gần bà Chiyo. Quả thật là phiền phức mà.
Sakura cuối cùng cũng có thể khiến hắn lại gần mình, không suy nghĩ nhiều, một quyền vung ra liền phá nát cơ thể con rối của hắn thành từng phần.
Tuy vậy cô cũng không lấy đó làm vui mừng, vì cô biết rõ, Sasori không có dễ dàng bị hạ như vậy đâu.
Quả nhiên cơ thể bị tách ra từng phần của hắn sau khi vỡ ra liền được tụ họp lại, lại nối với nhau thành một cơ thể hoàn chỉnh như ban đầu.
Chậc, quả thật là sống dai như tiểu cường a, đập mãi mà chẳng chết.
Bà Chiyo nhìn cục diện này, cứ day dưa mãi như thế này có vẻ không ổn, nhìn Sakura trầm tư, bà chẳng biết rõ con bé này còn có thể duy trì được bao lâu, dù sao thì nó cũng có việc phải làm,
Thằng nhóc Jinchuuriki đó...có những người bạn không tệ chút nào.
Có lẽ thời đại của bọn ta đã qua rồi, bây giờ vẫn là thế hệ của bọn trẻ các ngươi đi, những suy nghĩ cổ hủ của bọn ta, những sai lầm của bậc trưởng bối, cũng chẳng thể để tụi nhóc các ngươi gánh lấy hết được.
-Sakura, cháu tránh sang một bên đi, chuyện này để ta giải quyết là được.
Sakura nhìn bà không rõ, Sasori không nói gì, gương mặt không cảm xúc cũng chẳng có biểu cảm gì nhìn chằm chằm bà Chiyo.
-Đây là thuật mà ta tự cấm mình dùng tới, ta không nghĩ sẽ dùng đến nó lần thứ hai, nhưng xem ra không dùng không được.- bà Chiyo lấy từ trong túi ra một cuộn giấy, mở ra và giải ấn, một cỗ máy rối mặc áo trắng xuất hiện.
-Quả không hổ danh bà của tôi, người ta nói muốn đánh giá năng lực của một kẻ dùng rối thì phải dựa vào số lượng con rối mà kẻ đó điều khiển. Tuyệt kĩ bí mật của bà Chiyo 'Số lượng ngón tay' tôi có nghe đồn về nó. Các cỗ máy này, mỗi con có thể hạ được một toà lâu đài. Bạch Bí Kĩ 10 cỗ máy ChiKamatSu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
قصص عامةLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...