Chương 50: Đại chiến thế giới Ninja (2)-Đội 7!

4.7K 348 14
                                    

-Sakura- SaSuke quay đầu nhìn về phía chúng tôi, mọi người đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của cậu.

-Ơ, Sa...SaSuke-Ino đi đến.

-Này Ino, dừng lại! cậu ta là kẻ thù của chúng ta đấy-ShiKamaru muốn giữ Ino lại, nhưng cô nàng đã nhanh chóng vọt tới.

-Ino, đừng lại gần hắn.-Choji cũng lên tiếng cản lại.

-Các cậu lúc nào cũng ồn ào như vậy.-Sasuke chẳng bận tâm đến đám người, vẫn là thái độ ngạo mạn lạnh lùng đó.

-Đồ khốn, sao ngươi lại tới đây!!-Kiba nổi giận.

-Dài dòng lắm, nhưng tôi đã quyết định bảo vệ Làng Lá và...tớ sẽ trở thành HoKage.

Sau lời tuyên bố của SaSuke, mọi người đều rơi vào im lặng với chung một vẻ mặt (O A O) vì quá sốc.

Naruto khó chịu ra mặt. Sakura phì cười.

-Ờ hay quá nhỉ!? Cái tên dở hơi cám hấp trốn tiệt bao lâu nay thò đầu ra từ đâu nói như đúng rồi! ngươi có hiểu 'HoKage' là gì không hả cái tên kia!!-Kiba bức xúc nói. Tên này lần nào xuất hiện cũng tỏ dáng vẻ ngầu như vậy làm anh mày mất hết đất chen chân.

-Tôi không biết chuyện gì đã xảy đến với cậu, nhưng chuyện đó là không thể. Cậu cho rằng...

-Cậu cho rằng mình có thể xóa bỏ hết tất cả những gì đã gây ra sao-ShIno tiếp lời ShiKamaru.

-Tôi biết là mình không thể, nhưng tôi không quan tâm mấy người nghĩ gì về tôi...chính xác thì các Kage đã gây ra chiến cục thế này và tôi sẽ trở thành HoKage và thay đổi nó.

Naruto cũng đứng dậy đi đến đứng cạnh cậu.

-Tớ mới là người sẽ trở thành HoKage.

-Có nhiều ứng viên vậy ta cũng thấy vui lắm, nhưng mấy đứa đừng tưởng đây là trò trẻ con nhé! Mau tập trung Chakra! Cần phải kết hợp công kích mới đánh bại được nó.-ngài Đệ Nhất nói.

-Sakura, cám ơn cậu đã trị thương cho tớ, giờ cậu nghỉ đi nhé! Chúng ta xông lên nào SaSuke.

Bốp!

-Ui da!-Naruto ôm đầu đau khổ nhìn Sakura.

-Cậu xem thường tớ quá đấy Naruto. Trước giờ tớ không phải là kẻ đứng sau chờ người bảo vệ đâu.- Sakura cởi ra áo choàng trắng, vứt sang một bên.

Naruto nhìn cô cười vui vẻ.

-Tuyệt lắm! đội 7 ta...chính thức hồi sinh!

-Lên nào, Sakura chan, SaSuke!

-Ừ.

-Lên.

-Cảm giác hoài niệm, đúng không ShiKamaru!-Ino cười cười nói.

-Dù Sao, cũng phải ưu tiên đánh bại kẻ thù trước, đây là cách duy nhất, mặc dù tớ không muốn thừa nhận cậu ta chút nào.-ShiKamaru gãi đầu.

-Cũng lâu lắm rồi chúng ta mới kết hợp với nhau mà, kể từ kì thi Chuunin-Choji hào hứng nói.

-Tớ Sẽ trở thành HoKage! Này, các cậu nghe rõ chưa hả!-Kiba lại hét lên.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ