Sakura nhanh chóng đi đến chỗ của KaKaShi và SaSuke, thấy hai người đó đang hăng say tập luyện. Cô cũng không có ý định làm phiền.
-A! Sakura, em tới đây à?-KaKaShi nhìn thấy cô hỏi. SaSuke lau mồ hôi, nhìn về bên này.
-Thầy KaKaShi, SaSuke, hai người mệt rồi chứ, em có làm mấy hộp bento cho hai người nè, mau lại ăn a!
-Ồ, là tự tay em làm sao?-KaKaShi nhìn hộp bento hỏi.
-Thầy thử xem, trù nghệ của em có tốt không?-Sakura cười nói, nhìn hai người họ, lại nhớ ra bản thân hình như bỏ quên cái gì rồi. Là Niran!
-Hai người cứ ăn đi nhé, em không làm phiền hai người nữa, em đi trước!-nói rồi liền nhanh chóng rời đi, SaSuke nhìn theo bóng lưng cô, lại nhìn hộp bento trong tay, cũng ngồi xuống bắt đầu ăn.
Sakura nhanh chóng đi lên đồi, cắn tay chảy máu, rồi kết ấn.
Bụp! may mắn, vừa kịp!
-Cô tới trễ.
Cô nhìn nó gãi đầu, cười hề hề, chỉ trễ có một chút xíu chút xíu a!
-Cô là người đã triệu hồi ra ta, ta cũng cần cho cô biết vài việc.-Niran nhìn Sakura, cô cũng có rất nhiều điều muốn hỏi.
Không gian xung quanh bỗng nhiên biến đổi, chỉ còn lại một màu trắng, Sakura kinh ngạc nhìn xung quanh, tất cả chỉ là một màu trắng xóa, không có gì cả. Là ảo thuật sao?
-không cần phải lo lắng, không gian này do ta tạo ra, không ai tới được, ta không muốn có ai nghe được cuộc nói chuyện này.
Cô hiểu ra gật đầu, nhìn Niran, quả thật cô không biết con thú nhỏ nhỏ xinh xinh màu trắng này là cái gì, lúc đầu cô không để ý lắm, nhưng cô lập tức nhận ra nó rất khác biệt, có một cảm giác rất khó tả, nhưng có một cảm giác rất chắc chắn, mạnh! mạnh một cách không thể diễn tả bằng lời.
-Như ta đã nói, ta tên là Niran. Cô chính là người đầu tiên trong mấy trăm năm qua triệu hồi được ta. Và điều này không phải ai cũng làm được. Thân phận của ta khá đặc biệt, trong nhất thời không thể kể hết, vì vậy ta chỉ nói một lần, và cô nghe cho rõ, nó gắn liền với số mệnh của cô sau này.
Sakura có cảm giác điều mà mình sắp biết rất đỗi khó tin đi, thậm chí có lẽ cô sẽ không tiếp nhận nổi...
-Ta là triệu hồi thú thủ vệ của Làng Ảo, là người hộ vệ bảo hộ cho Làng Ảo. Và theo tục lệ thì người nào có thể triệu hồi ta sẽ là Người đứng đầu của làng Ảo, cũng là người sẽ lãnh đạo làng này.
-Khoan, khoan đã, tôi không hiểu, Làng Ảo là làng nào? Sao tôi chưa nghe qua, cón có ngươi là...
-Cứ từ từ ta sẽ giải thích mọi thắc mắc của cô trong một lần. Làng Ảo không có tên trong bản đồ thế giới này, cũng không thuộc bộ phận của bất kì quốc gia nào, nó là một làng độc lập, như tên của nó, Làng Ảo như một sự tồn tại không có thực đối với mọi người, không một ai biết đến sự tồn tại của nó. Nhưng mà nó thực sự tồn tại, và cách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.
-Làng Ảo cũng không có nhiều người, có khi chưa tới 100, và họ hoàn toàn tách biệt với thế giới hỗn loạn này, những cuộc chiến thế giới Ninja trước đây không hề ảnh hưởng hay can dự gì đến chúng ta. Người của Làng Ảo cũng là những Ninja, họ hoàn toàn là những người trung thành tuyệt đối với làng, và là những Ninja mạnh mẽ số một,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...