Chương 12: Gaara...

6.5K 496 13
                                    

Tháng ngày làm chuỗi những nhiệm vụ nhàm chán bắt đầu. Nhưng mà Naruto cái tên ngốc này không ngừng gây chuyện.

Làm cỏ! Naruto nhổ nhầm cây thuốc của chủ nhà, hơn nữa còn là nhổ sạch hết. Bị mắng te tua.

Dẫn chó đi dạo! tranh giành dắt con bự nhất, cuối cùng nó không chịu nghe lời, chạy một đường kéo Naruto theo. Thành ra chó dắt người chạy đi.

Nhặt rác quanh sông! Xung phong làm việc, lanh tranh rớt sông, cuối cùng rác chưa nhặt xong, đã phải vớt một cục 'rác' bự lên.

Một ngày hỗn loạn...

Sakura và SaSuke, hai người mỗi bên dìu lấy Naruto đi.

-Naruto này, cậu có thể hay không đừng có quậy phá nữa a!-Sakura bất đắc dĩ nói.

-Hừ, cậu không thể tự lo cho mình được à!-SaSuke cũng khó chịu lên tiếng.

-Tên khốn nhà ngươi!-Naruto bị Sakura càm ràm thì cúi đầu nhận tội, bị Sasuke khiển trách liền sẽ hung hăng cãi lại. Điển hình của phân biệt đối xử?

Bốp! một cú trời giáng vào đầu Naruto.

-Ai ui! Sakura-chan...-Naruto đáng thương nhìn Sakura nói.

-Đừng nháo, tớ cần yên tĩnh!

-Coi nào, làm việc nhóm khó khăn quá nhỉ!-KaKaShi đi phía sau cười nói.

-Đúng vậy! cậu chính là kẻ gây mất đoàn kết nhất đó SaSuke, cậu luôn luôn như vậy, cậu thật đáng ghét!

-Hừ, đó là do cậu cả thôi, nếu muốn tôi dừng cái việc làm xấu mặt cậu thì...cậu phải mạnh hơn tôi!.-SaSuke cũng châm chọc ngược lại.

-Ta thách đấu với ngươi!

Sakura thở dài nhìn hai người họ, đúng là oan gia!

-Em thấy cái nhóm này đang đi đến con đường tan rã...-Sakura rầu rĩ nói. KaKaShi cười cười. Nhìn thấy một con chim đang bay trên đầu, quay lại nói.

-Nhiệm vụ hôm nay đã hoàn thành hết, thầy phải đi báo cáo, các em về nhà trước đi.-nói rồi liền biến mất.

-Tớ về trước-SaSuke đang tính rời đi, một bàn tay kéo cậu lại. SaSuke quay lại, thấy Sakura đang cười nhìn mình.

-Hôm nay chúng ta cùng nhau đi ăn nhé! 3 người chúng ta!

-A! Sakura, vậy đây có được xem là hẹn hò không?-Naruto vui vẻ nói nhìn Sakura nói, vẻ mặt rất chi là muốn ăn đòn.

-Tùy cậu!-Không quá quan tâm.

-Nhưng sao lại rủ theo cậu ta?-Naruto chỉ tay vào SaSuke. Sakura cười cười, khoác tay hai người.

-Ngày hôm nay tớ sẽ đi hẹn hò với hai cậu! vậy nhé!-không để SaSuke kịp nói gì, Sakura đã lôi kéo hai người đi.

-Vậy chúng ta ăn mì ramen nhé.

-Cậu thì lúc nào cũng mì.-Sakura bĩu môi nói.

Nói thì nói vậy, nhưng cuối cùng ba người đi vào quán mì, cùng nhau vào ăn mì ramen nóng hổi.

-Mì ở đây cũng ngon thật đấy!-Sakura tán thưởng nói.

-Haha, tớ đã nói mà, tiệm mì IchiKaru là Số một!-Naruto ăn không ngừng. SaSuke cũng chậm rãi ăn, cũng gật đầu khen ngon.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ