Chương 44: Pain!

4.7K 336 31
                                    

Ba người kia cẩn trọng lùi về phía sau, SaSuke nhíu mày, hơi nhắm mắt, mở ra là con mắt Sharingan, Niran liền nhảy xuống, vung đuôi một cái, cuồng phòng liền nổi lên, muốn đánh bay mấy người kia. SaSuke dùng SuSano cản lại.

Sakura ôm lấy Niran lên, nhẹ giọng nói.

-Hôm nay tớ đến đây không phải để đánh nhau, hơn nữa cậu mới vừa hồi phục, còn có bạn của cậu nữa, hiện tại không tiện, hôm nay đến chỉ muốn nói với cậu đôi lời, cũng đã nói xong rồi, vì vậy bây giờ...tạm biệt!

Nói rồi cô biến mất trong làn sương, SaSuke nhíu mày, ánh mắt cũng trở lại bình thường, Karin cùng hai người kia chật vật đi ra, lúc nãy bị gió cuốn bay đi.

-Cô ta là ai vậy?-Karin buồn bực nói.

-Cô ta là thiên địch của tôi đấy, còn cái con chó kia nữa.-SuigetSu âm thầm toát mồ hôi, Juugo không nói gì, nhìn lướt qua SaSuke vẻ mặt đang không được tốt lắm kia.

Trong khi đó, Sakura cùng Niran đang trên đường quay về hỏa quốc, Konoha.

-Mirro vừa thông báo, Làng Lá bị tấn công, xem ra Pain hành động rồi.

-Cô tính quay về bây giờ à, nơi đó Mirro có thể lo được, cô bây giờ...

-Có nhiều chuyện phải do mình giải quyết, đây là cuộc sống của tôi, huống hồ...

Pain rất mạnh, Làng Lá có thể bị bọn chúng phá hủy, đó là nơi mà mình muốn bảo vệ, và sẽ không để bất cứ ai làm hại đến nó, bất kì ai.

-Niran, giúp tôi dịch chuyển về Làng Lá ngay bây giờ được không.

-Sakura, ta phải nói điều này, tình trạng của cô bây giờ cần phải được tịnh dưỡng, cô mới sử dụng một lượng lớn Chakra để cứu sống Jiraiya, còn sử dụng cấm thuật bảo mệnh để cứu anh trai của thằng nhãi đó, ta khuyên cô nên quay về làng đi, Làng Lá cứ giao lại cho Mirro, Mirro sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Sakura nhìn sang Niran, cũng dừng lại trên một cành cây, ánh mắt rũ xuống, Niran nhìn cô. Cô ngước đầu nhìn Niran cười nhạt.

-Tớ không sao đâu, vì vậy chúng ta đến Làng Lá nhé.

Niran nhìn cô thở dài, hắn có nói gì cũng vô ích, nha đầu này vừa bướng bỉnh lại cố chấp, có trời mới ngăn được. Niran vẫy đuôi một cái.

-Cô là cái đồ cứng đầu cứng cổ.

Sakura cười cười, cô biết là Niran lo lắng cho cô, nhưng mà chuyện này, cô muốn ngăn lại.

Phút chốc, trên cành cây đã không còn bóng người, mà xung quanh, cũng chẳng có ai.

Konoha.

Sakura nhìn cảnh làng là bị chìm trong biển lửa, người dân chạy tán loạn, những con thú bị triệu hồi ra phá hủy làng. Mọi thứ thu vào tầm mắt của cô, khẽ nhíu mày. Tất cả chuyện này, đều do Pain gây ra.

Sakura cảm ứng Chakra, xác định vị trí của Mirro, kéo lên mũ choàng che khuất đầu, biến mất.

Đáp xuống mắt đất, cách đó không xa là Mirro đang cải trang thành Sakura, đang hướng bên này chạy đến.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ