Chương 14: Đội Guy

6.3K 454 16
                                    

Chiều hôm sau...

Sakura mệt mỏi bước đi, SaSuke nhìn cô khác hẳn mọi ngày, bình thường không có mệt như vậy.

Sakura che miệng ngáp một cái, thật là tối hôm qua đọc sách đến khuya, lại ngủ trễ, trưa nay cũng không ngủ được, mệt chết cô rồi.

Ba người chúng tôi đi đến chỗ đăng kí, bước lên lầu, đã nghe thấy âm thanh ẩu đả.

-Trình độ đó mà đòi tham gia kì thi này sao? Tốt nhất các ngươi nên cút đi!

-Ngươi chỉ là một thằng nhóc mà thôi!

-Đúng đó!

Có hai tên đứng trước cửa phòng đề bảng 301 ngăn cản mọi người vào đăng kí.

-Cho chúng tôi qua đi mà...-một cô bé mặc đồ Trung quốc, búi tóc hai bên, đang đỡ một cậu bé áo xanh khác đứng dậy, không thương tiếc bị đánh cho ngã lăn.

-Thật kinh khủng...-những người khác không nhịn được nói, thế nhưng lại đi đánh cả một đứa con gái.

-Mày nói gì? Nghe cho rõ đây.

-Đây là ý tốt của bọn ta-một tên khác nói.

-Kì thi tuyển Chuunin rất khó khăn, bọn ta đã thất bại 3 lần rồi.

-Bọn ta đã chứng kiến tất cả, nhiều cái tên mang danh Ninja đã ngã gục và chết từ từ nhiều lần rồi.

-Những Chuunin thường tạo thành một đội trưởng qua các tiểu đội. Nhiệm vụ thất bại, đồng đội ngã xuống, tất cả đều là trách nhiệm của đội trưởng. Bọn nhóc các ngươi nghĩ có thể vượt qua được chắc.

-Đuổi những kẻ thua cuộc về nhà chả lẽ là sai sao!

-Tôi đồng ý, nhưng...chúng tôi phải qua đây, cảm phiền hai vị giải trừ cái màn ảo thuật rẻ tiền này đi được rồi!-SaSuke cao ngạo nói, rất phong độ đi ra, bên cạnh là Sakura và Naruto, mà lúc này, cô đang dựa trên vai Naruto buồn ngủ dụi mắt. Cậu nhóc nào đó mặt đã đỏ như trái cà chua, muốn bóc khói.

-Tôi sẽ lên lầu ba!

-hắn đang nói cái gì thế?

-Tôi không biết...-người xung quanh bắt đầu bàn tán, hai tên canh cửa cười nhìn hắn.

-Nhận ra rồi sao?

-Sakura, không phải cậu là người đầu tiên nhận ra sao!-SaSuke nghiêng đầu nhìn Sakura đang dựa trên vai Naruto trạng thái mơ hồ, mới bắt đầu đứng thẳng người dậy, che miệng ngáp một cái.

-Đây mới là lầu hai, dù là dùng ảo thuật đổi cái bảng tên đi, nhưng mà...-cô nhìn quét qua đám Ninja nói,

-Mấy người mới leo có một tầng, không nhận ra được cũng phải biết chứ? không lẽ não hoạt động nhiều quá giảm chỉ số thông minh rồi?

Nghe Sakura nói, mấy người kia mới tỉnh ngộ ra, cô đưa ta kết ấn.

-Giải!-ảo ảnh được giải trừ, bảng tên phòng 301 biến lại thành 201.

-không tệ chút nào, nhưng điều ngươi cần làm bây giờ là...nhìn thấu nó!-tên đầu nhím bất chợt hai tay chống xuống sàn, một chân đá đến SaSuke, SaSuke cũng nhanh chóng nhấc chân phản kích, đúng lúc này, một thân ảnh đi ra bắt lấy chân hai người.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ