Lối vào bị Sakura một quyền khai thông, mọi người liền nhanh chóng tiến vào trong hắc động. Xung quanh tối om nhưng vẫn thấy được một chút, mà ở nơi này, ngoại trừ nhóm người chúng tôi còn có hai kẻ khác.
-Chà, không biết đứa nào là JinChuuriki đây?- tên nói là một tên mặc áo đen với những hoa văn là đám mây màu đỏ, tóc vàng dài che một bên mắt, đây hẳn là Deidara, bên cạnh hắn là một tên khác với thân hình kì dị và cái đuôi bằng cưa phía sau, hẳn là Sasori.
Naruto nhìn Gaara đang bị Deidara ngồi lên và nằm bất động, Naruto tức giận và ánh mắt dần chuyển sang một đường thẳng của Cửu vĩ.
-Bọn thối tha! Ta Sẽ đánh bại các ngươi!-Naruto tức giận hét lên.
-Là thằng đó à? –Sasori hỏi.
-Hình như là vậy...ừm.
-Gaara, cậu tính giở trò gì mà cứ nằm đó ngủ hoài vậy! Mau đứng dậy!
-Gaara, có nghe tớ nói không hả?- Naruto không cam lòng hét lên. KaKaShi khuyên cậu.
-Đủ rồi Naruto, em biết rõ là...
-Đúng Đúng, biết rõ rồi kia mà, biết rõ là nó đã chết rồi kia mà.-Deidara cười nói.
Xoẹt! Keng!
Deidara ngạc nhiên nhìn cái đuôi lưỡi cưa của Sasori đang chắn trước mặt mình. Trên đất là mấy cái phi châm. Bọn họ đưa mắt nhìn qua cô gái im lặng nãy giờ kia, mái tóc màu hồng dài che đi gương mặt khi đang cúi xuống. Cả KakaShi và Naruto cũng ngạc nhiên nhìn qua.
-Ngươi...đi xuống.
Hai người nhíu mày nhìn cô, hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt đã không còn nét ôn hòa mọi khi mà chỉ còn lại lạnh băng và sát khí nhìn chằm chằm bọn họ. KaKaShi nhíu mày nhìn. Con bé lại bắt đầu rồi.
-Tránh xa người Gaara ra, nếu không đừng trách ta.- Hai tay cô là những phi châm sắc bén. Hai người đó không nói gì, Sasori nhìn Deidara nói.
-Bọn chúng để cho ta, xem ra mấy đứa này muốn giành lại thằng nhóc này.
-Được, nhưng thằng JinChuuriki Cửu vĩ Sẽ là của tôi.
-Ngươi ngạo mạn quá đấy, không phải mỗi người một con sao.
-Bù lại con bé kia giao cho Dana!
-Giỡn mặt với ta sao!- Naruto bị ngó lơ tức giận lôi ra một cuốn bí kíp giải ấn lấy ra một cái Shuriken cỡ lớn ném về phía bọn chúng nhưng bị Sasori vẫy đuôi hất ra.
Deidara nhảy lên con chim đất sét bên cạnh bay lên, mang theo Gaara.
-Thầy KaKaShi và Naruto hai người đuổi theo đi, hắn tên là Deidara, và là cựu Ninja của Làng Đá (Iwagakure). Deidara cũng được nổi danh vì tài năng nghệ thuật nặn đất sét nổ của hắn. Hắn đã ăn cắp cấm thuật của Làng Đá ,Thuật nhào nặn Chakra thành đất Sét nổ , và bị truy nã. Hắn là một kẻ đánh bom thuê khủng bố. Hai người nhớ cẩn thận.
Sakura nhắc nhở và cung cấp tin tức, mọi người đều ngạc nhiên quay sang nhìn cô.
-không ngờ ngươi biết cũng nhiều đó chứ.-Sasori nhìn cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
Fiction généraleLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...