Mọi người đi qua lại nói cười, khung cảnh thân quen này quả thật là Làng Lá, tôi rảo bước đi xung quanh, không biết lần này sẽ xảy ra chuyện gì. Tôi đi xung quanh làng mà không có mục đích, cứ như vậy, cho đến khi trời tối.
Tôi ngồi trên một cành cây đưa mắt nhìn làng đang được bao phủ trong màn đêm, cứ như vậy cho đến sáng ngày hôm sau. Tôi không rõ thử thách này là gì, vì sao còn chưa có gì xảy ra?
Tôi đi đến cây cầu, và bất ngờ khi nhìn thấy hai bóng hình quen thuộc đang đứng đó. Là...Naruto và SaSuke. Chuyện gì vậy nè, không phải SaSuke đã rời làng đi rồi hay sao, sao lại xuất hiện ở đây?
Naruto bỗng nhiên nhìn về phía tôi, vẫy tay nói.
-Sakura-chan! ở đây nè!
Tôi bất ngờ nhìn cậu, bất giác muốn lại gần hai người họ thì...một cô bé với mái tóc màu hồng đi ngang qua người tôi, đi về phía họ.
-Chào hai cậu!
Tôi sững sờ nhìn qua, đó là...tôi? Như vậy thì...
Tôi đi đến gần ba người họ, hình như họ không thấy tôi, nơi này là một không gian tái tạo, và mọi người nơi này không thể nhìn thấy tôi hay chạm vào. Chuyện gì đang xảy ra, thử thách lần này là gì?
Tôi đi theo ba người họ, cứ như vậy cho đến chiều tối, và tôi xác định được, nơi này không phải là Làng Lá hiện tại, chưa có HoKage Đệ Ngũ, vẫn do HoKage Đệ Tam đứng ra lãnh đạo, và đây là khoảng thời gian khi chúng tôi vừa lập nhóm.
Tôi nhìn ba người họ đang làm nhiệm vụ, thật vui vẻ và bình yên, vẫn là Naruto ngốc nghếch phá hoại của mọi khi, vẫn là SaSuke cao ngạo lạnh lùng đó, còn có...một tôi khác.
Cứ như vậy nhiều ngày liền, tôi quan sát ba người họ, không biết thử thách lần này của tôi là gì, nhưng tôi có một cảm giác rất lạ, tựa như tôi không thuộc về nơi này vậy, có một cái gì đó, khiến cho tôi cảm thấy mình thật tách biệt với họ.
Một ngày, họ nhận được một nhiệm vụ cấp C và háo hức đi làm, công việc là thu thập tình báo. Tôi nhìn ba người họ đang ẩn nấp dưới sự hướng dẫn của thầy KaKaShi. Ba người tiến nhập vào căn nhà mục tiêu đó, tôi khẽ nhíu mày, vì nơi này có rất nhiều người, mà toàn là Ninja bậc cao. Tôi muốn cảnh báo cho ba người đó nhưng mà không được. Kết quả là họ bị bao vây và bị bắt giữ làm con tin. Thầy KaKaShi may mắn thoát được và về làng gọi cứu trợ.
Tôi nhìn ba người họ bị bắt và bị trói trên cây. Hình như đám người này quyết định giết họ. Nhưng tên cầm đầu của bọn chúng lại nghĩ ra một chuyện và hắn cho đó là một trò chơi thú vị.
Hắn tháo dây trói cho một tôi khác và đưa cho tôi một thanh kunai, và bảo tôi đó phải giết một trong hai người bạn của mình để hai người còn lại được giải thoát.
Tôi nhìn tất cả vào trong đáy mắt, không có làm gì, dù tôi có muốn làm gì cũng không được, vì hình như tôi không thể can thịp vào một thế giới này được. Lúc này quả cầu lúc nãy xuất hiện trước mặt tôi, tôi khẽ nhíu mày. Một lực hút hút tôi về phía bọn họ, và khi tôi tỉnh lại, trên tay là một thanh kunai và tôi đang đứng đối mặt với hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...