Sau khi tỉnh dậy, mọi thứ dường như có vẻ ổn, trừ việc Niran đã mắng cô một trận te tua và tuyệt giao với cô.
Sakura đã phải làm rất nhiều cách để khiến cậu nguôi giận, cô biết Niran lo lắng cho cô thôi, và rất quan tâm cô, đối với Sakura cậu cũng là một người bạn quan trọng hơn bất kì ai, vì vậy, cô không muốn nhìn thấy Niran vì mình mà lo lắng.
Sakura đã hứa là sẽ không như vậy nữa, và phải cam đoan rất nhiều thứ Niran mới bỏ qua cho, suy đi nghĩ lại, cô thấy Niran giống một người anh của mình thật đấy.
-Tình cảm của hai người tốt nhỉ.-Itachi cười nhạt dùng trà sớm.
Sakura thở dài ngao ngán ngồi trên giường bệnh. Những ngày này Itachi đã có thể đi đứng lại bình thường, nhưng vẫn chưa linh hoạt như trước kia, xem ra anh ấy đang dần cố thích nghi với cơ thể mới này.
Mấy ngày nay nhờ có Itachi qua bầu bạn cô mới đỡ chán một chút, vì cứ phải nằm im trên giường tịnh dưỡng theo lời Niran nên cô không thể làm khác được, nếu không cậu sẽ giận nữa cho mà xem.
Mà mỗi lần như vậy, dỗ cậu là một việc làm rất kì công tốn năng lực.
-Anh cũng biết rồi đấy, cậu ấy là như vậy mà, em sắp chán chết rồi đây.
-Mấy hôm trước em gặp SaSuke à.
-Ân, có gặp, cậu ta rất tốt, anh yên tâm.
-Vậy là được rồi.
Sakura liếc nhìn sang Itachi, chống cằm nói.
-Anh không lo gì à, nhìn anh rất bình thản.
-Có thể làm gì được bây giờ, hơn nữa...-Itachi im lặng không nói gì nữa, Sakura cũng không nhắc lại đề tài này, chống cằm nói
-Anh chuẩn bị tốt rồi nhỉ.
Itachi nhìn Sakura không nói gì, chỉ nhàn nhã dùng trà.
-Anh làm vậy đúng là không sai, người giúp được SaSuke chỉ có thể là Naruto mà thôi, nhưng mà... làm anh trai lại đổ hết lên đầu bạn của em mình, thật thiếu trách nhiệm nha.
-Biết sao được, anh là một người anh tệ mà.
-Haizz, đúng rồi, trong tương lai, linh hồn anh sẽ bị triệu hồi đi.
Itachi nhìn cô, lắng nghe cô nói rất nghiêm túc.
-Linh hồn của anh trong thân xác này sẽ bị triệu hồi đi, lúc đó linh hồn anh sẽ rời đi do một thuật tên là Tạp Giới Chuyển Sinh do Kabuto làm. Khi đó anh sẽ thành xác sống, và linh hồn anh chỉ quay về khi thuật đó hóa giải.
-Em nói cho anh biết vì muốn nhờ anh, hóa giải Tạp Giới CHuyển Sinh khi thành xác sống, em biết anh có cách hóa giải khống chế của thuật này, vì vậy chỉ có thể nhờ vào anh. Hơn nữa...lúc đó anh sẽ gặp được SaSuke đấy.
Itachi không nói nhìn, chỉ hơi nhắm mắt lại, cô nói tiếp.
-Đến khi đó, anh muốn nói gì với cậu ta cũng được, nhưng có hai chuyện này anh không được nói ra, một là chuyện anh còn sống, hai là sự thật về em. Nếu nói ra một trong hai cái này, em không đảm bảo chuyện gì xảy ra đâu đấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...