Cứ như vậy cho đến trận đấu của Naruto, xem cậu ta chiến đấu, cô phải nói thật toàn là bất ngờ, quả nhiên toàn những ý tưởng không ai nghĩ ra. Nhìn cả người cậu ta không ít vết thương, lại nhìn Kiba và Akamaru trên cáng cứu thương.
-Naruto, nhanh lại đây, tớ giúp cậu.-Sakura nhanh chóng chữa trị cho Naruto, lại nhìn qua sau lưng, một cô bé đang đứng đó, là Hinata, cô bé hay thẹn thùng đây mà.
Nói thật thì đây không phải là lần đầu cô thấy cô bé Hinata này đứng lấp ló ở một góc nhìn về phía này, nhớ lại khoảng thời gian trước khi còn ở học viện Ninja, cô thường hay thấy Hinata đứng nấp người sau một cái cây nhìn về phía Naruto.
-Hinata, có chuyện gì sao?-cô nhìn Hinata cười nói, Naruto cũng nhìn qua.
-A, tớ...tớ...
-Cậu muốn đưa thuốc chữa trị cho Naruto đúng không?-cô cười đi đến bên cạnh cậu. Cô bé này thật là hay xấu hổ nha, nếu vậy mình cũng nên giúp đỡ một chút.
Sakura nhìn thuốc trong tay Hinata, quả là một cô bé chu đáo, đẩy Naruto lên trước, Naruto không hiểu gì cả, cô cười nói.
-Người ta có lòng tốt đưa thuốc cho cậu, mau nhận lấy rồi cám ơn a!
-Cần thuốc làm gì? Không phải cậu chữa khỏi cho tớ rồi sao?-Naruto ngu ngốc nói. Không kịp để Sakura nói gì, Hinata đã xấu hổ đến mức bỏ chạy. Đỡ trán nhìn Naruto, không nhịn được liền cho cậu một cú vào đầu.
Bốp!
-Ui da, Sakura-chan, sao cậu lại đánh tớ?-Naruto ôm đầu đau nói.
-Vì cậu ngu ngốc!-Sakura bực dọc liếc mắt lạnh nhìn Naruto làm cho cậu ta sợ hãi chạy tới núp sau Kakashi, đề phòng lại bị đánh.
Nhìn lên bảng điện tử, trận đấu tiếp theo là của Hyuga Hinata VS Hyuga Neji!
Hai người bước xuống lầu, đối mặt nhìn nhau.
-không ngờ lại đấu với cô đấy, Hinata-Sama!-Neji lạnh nhạt nói.
-Anh Neji...
-Hả? là anh em sao? –Naruto kinh ngạc hô.
-Cậu không thấy hai người đó củng họ sao.-cô nhìn phía bên dưới nói.
-Chúng mang dòng máu của danh môn lâu đời và ưu tú nhất của Làng Lá này...gia tộc Hyuga...nhưng không phải là anh em ruột đâu. Mà là mối quan hệ giữa 'Tông gia' và 'Phân gia' của dòng họ Hyuga...có thể nói là vậy...-KaKaShi giải thích.
Naruto vẫn chưa hiểu lắm và Lee giúp cậu giải thích, Sakura nhìn hai người bên dưới...Hyuga sao...
-Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi có lời muốn với cô...vì cô không thật sự muốn trở thành Ninja nên...Đầu hàng đi!-Neji nghiêm túc nói.
-A? cậu ta muốn dùng cách giống Sakura sao?-Naruto ngây thơ nói, cô cũng thật hết cách với cậu ấy.
-Cô quá hiền lành, chỉ muốn yên bình, lảng tránh hỗn loạn...chỉ biết làm hài lòng người khác, không dám từ chối.
-Không tự tin vào chính mình, lúc nào cũng cảm thấy thấp kém...cho nên, chỉ thành genin cũng thấy hài lòng.
-Nhưng vì cuộc thi tuyển Chuunin này, không đủ 3 người thì không được tham dự...mà cô lại không dám từ chối đề nghị của Kiba, chung đội với mình...mặc dù sự thật, cô ghét tham gia cuộc thi này, đúng không....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...