Trong hội trường rất nhiều người đã trúng ảo thuật bất tỉnh rồi, Sakura nhìn một chút, Ninja làng âm thanh cùng Ninja Làng Lá giao chiến, cô đi vào trong, thuận chân đá văng một tên Ninja.
Đi đến chỗ nhóm người KaKaShi, Naruto và mọi người dính phải ảo thuật đã bất tỉnh, chỉ còn KaKaShi và Guy là còn đang giao chiến.
-Thầy KaKaShi!
-Sakura!
Đúng lúc này có hai tên Ninja Làng Âm thanh hướng Sakura đánh tới, khẽ nhíu mày, xoay một vòng đá bay hai tên đó.
-Sakura, em...-KaKaShi tính lên giúp cô nhưng có lẽ không cần nữa rồi.
-Em mau giải ảo thuật, đánh thức Naruto và ShiKamaru dậy đi! Cũng...lâu rồi chúng ta mới làm nhiệm vụ.
-Là gì ạ!-cô cười nói.
-Nhớ kĩ đây, từ sau nhiệm vụ ở Hải Ba Quốc, Đây là nhiệm vụ cấp A!
-Em biết rồi!-đi đến bên cạnh Naruto và ShiKamaru, cô kết ấn vừa nói.
-ShiKamaru, đừng có giả bộ nữa, mau đứng lên đi.
ShiKamaru ngồi dậy, gãi đầu.
-Phiền phức thật a.
-Giải!- Naruto vừa tỉnh lại mê man dụi dụi mắt ngồi dậy.
-Sakura-chan...
-Được rồi, mau lên thôi, chúng ta phải đuổi theo SaSuke, trên đường đi tớ sẽ giải thích, cả cậu nữa, đi thôi.
-Haizz, thật phiền phức-ShiKamaru ngồi dậy, ba người nhanh chóng rời đi. Sakura tiện thể giải thích một chút tình hình hiện tại.
Làng Cát cùng Làng Âm thanh liên thủ tấn công Làng Lá, Orochimaru bắt giữ Đệ Tam, SaSuke đuổi theo Gaara. Bây giờ chúng ta phải nhanh chóng đuổi theo.
SaSuke, Gaara...hai người không được có chuyện gì...
-Hiểu rồi, mọi việc đã diễn biến đến vậy, giờ việc cần lo là SaSuke chứ gì-Naruto nói.
-Thật là, sao cả tớ cũng bị lôi vào vụ này kia chứ, thật là phiền phức mà.
-Đâu còn cách nào khác, đây là lệnh của thầy KaKaShi mà.
-Hướng này-cảm ứng Chakra của SaSuke và Gaara, cô nhanh chóng di chuyển.
-Sakura-chan, cậu bị thương sao.-Naruto nhìn một bên cánh tay của cô đang chảy máu, lo lắng nói.
Nhìn qua, quả thật bị thương rồi, lúc nãy đánh với mấy tên Ninja Làng Cát đó, vẫn bị thương...
-không sao, vết thương nhỏ mà thôi-Sakura dùng thuật trị liệu sơ qua, khẽ nhíu mày.
-Mau tăng tốc độ thôi, phía sau có rất nhiều tên đang đuổi theo, khoảng chừng 9 tên đều là Jounin đó.
-Chết tiệt, có thể toàn là những tên trên Chuunin không, nếu bị tóm được là chết chắc.
-Chết tiệt, vậy thì chúng ta phục kích chúng đi-Naruto nói.
-Có lẽ không được đâu, nên nhớ chúng là thuộc hạ của Orochimaru..
-Là sao?-Naruto khó hiểu hỏi.
-Nghe đây, quả thật phục kích là chiến thuật rất hiệu quả, nhưng phải đảm bảo 2 điều kiện. Một là phải thoát thân làm sao cho không gây ra tiếng động và phải phát hiện ra đối phương trước. Thứ hai là muốn nhắm vào sự sơ suất của bọn đuổi theo thì phải ẩn nấp được ở một nơi có vị trí có thể tấn công chúng hiệu quả nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
Ficção GeralLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...