-Sakura, sao cậu lại xuất hiện ở đây?-SaSuke có chút bất ngờ khi cô bỗng dưng xuất hiện. Sakura liếc mắt nhìn sang thầy KaKaShi.
-Mắt của thầy....
-Chuyện xảy ra trong tích tắc, Madara đã cướp con mắt Sharingan của thầy.
Cô nhanh chóng chạy lại chữa trị cho KaKaShi, việc tạo ra một con mắt mới cho thầy ấy cô cũng có thể làm được, nhưng thấy để Naruto làm vẫn tốt hơn.
-Obito muốn phá hủy con mắt Rinnegan của mình nhưng bị Madara cản lại, xem ra hắn muốn lấy con mắt đó cho bằng được.
-Đừng mất cảnh giác, hắn có thể quay lại bất cứ lúc nào.-SaSuke nhắc nhở.
Lúc này Naruto sau khi phong ấn ảnh của Madara xong cũng đã trở lại.
-Ảnh của hắn sao rồi?-SaSuke hỏi.
-Tớ đã dùng côn lục đạo và phân thân ảnh để giam nó rồi.
-Naruto, cậu giúp thầy KaKaShi được không?-Sakura đứng sang một bên hỏi.
-À, để tớ thử xem.
Naruto đặt tay lên mắt thầy KaKaShi, sau đó thì con mắt của thầy ấy trở lại bình thường, tuy không còn Sharingan nhưng cũng đã nhìn thấy được.
-Cậu làm hay thật, như thế nào cậu làm được?
-À, giải thích cái này hơi lằng nhằng chút...kiểu như...tớ dùng một phần của thầy KaKaShi... rồi thì...à ừ đại loại thế...
-Tớ đã bảo là đừng có mất cảnh giác Naruto.-Sasuke nhắc nhở
-Hả, cậu bảo lúc nào chứ!-Naruto lại cãi lại.
-Hừ, không phải lúc cãi vả đâu, Naruto, mau giải thích cho tớ nghe một chút, cái đó quan trọng hơn!
-Madara đã lấy mất con mắt của thầy KaKaShi để đến chỗ Obito, hắn sẽ sớm quay lại với cả hai con mắt Rinnegan.
-Hả? thật sao!
KaKaShi nhìn ba người bọn họ, điều này khiến cho anh nhớ lại lần đầu khi gặp bọn chúng, khi hỏi về sở thích cũng như ước mơ của mỗi người.
''Em tên Uzumaki Naruto, em thích ăn mì, thích mất là mì ở tiệm thầy Iruka mua cho em, không thích mất là phải chờ mì 3 phút mới được ăn. Ước mơ của em là vượt qua các HoKage khác! Và...để cho mọi người trong làng này thừa nhận em!"
"Em tên Uchiha SaSuke, em ghét rất nhiều thứ và không thích thứ gì ...và cũng không muốn nói về ước mơ, nhưng mà...em có nguyện vọng phục hưng gia tộc và...giết một người."
"Haruno Sakura, sở thích rất nhiều, chán ghét không ít, ước mơ...không có!...Nếu có thì chắc là...bảo vệ những thứ muốn bảo vệ. Chắc vậy!"
Em đã vượt qua các HoKage khác rồi Naruto! Giờ đây mọi người đều công nhận em là một vị anh hùng và em vẫn muốn trở thành một HoKage.
Và Sakura, thầy nghĩ rằng từ ngày đó đến bây giờ, em vẫn luôn không thay đổi, hơn ai hết em mang trong người rất nhiều bí mật mà không ai biết, thầy cảm nhận được điều đó, nhưng ước mơ ngày đó của em, cho đến bây giờ vẫn không thay đổi, em luôn bảo vệ mọi thứ mà em quan tâm, luôn lẳng lặng bảo hộ mọi người từ phía sau. Em là một cô gái tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...