Lúc này ngũ Kage cũng đã đến, và Sakura đã gặp lại cô TSunade.
-Sakura, em làm tốt lắm-bà xoa đầu cô nói.
-Cô đã tới rồi, vậy nơi này giao lại cho cô nhé!
-Em đi đầu vậy?
-Em...không muốn bị bỏ lại phía sau. Hai tên ngốc đó...em muốn cùng chiến đấu với họ!-Sakura khẽ cười, TSunade nhìn cô, cười nhạt.
-Em đi đi, và nhớ là không được để thua hai tên nhóc đó đấy!
-Vâng!-Sakura đi đến chỗ Naruto và SaSuke. Ngài Đệ Nhất còn đang giao chiến với Madara, ngài Đệ Nhị thì hỗ trợ mọi người cô TSunade cùng KatSuyu hỗ trợ cho mọi người từ phía sau. Sakura đi đến gần SaSuke và Naruto, lúc này hai cậu bị Obito đánh cho te tua.
Naruto gắng người gượng dậy, Obito nhìn cậu không cảm xúc hỏi.
-Sao ngươi còn gượng dậy? ngươi chiến đấu vì cái gì? Vì bạn bè? Vì thế giới?
-Nghe đây! Một ngày nào đó bạn bè ngươi sẽ phản bội lại ngươi, yêu thương sẽ hóa thành thù hận. Đáng lẽ ngươi phải hiểu rõ hơn ai hết. Ngươi cũng như ta, hận càng sâu, nhân tính cũng thay đổi, và giờ, chỉ có sự thống khổ đang chờ đợi ngươi.
-Ngươi còn mạnh miệng nói rằng ngươi trước sau vẫn một lòng một dạ. Bạn bè ngươi có thể quay lưng lại với ngươi thêm lần nữa, liên minh cũng có thể gây ra cảnh chiến loạn thêm. Còn ngươi thì chẳng biết có làm gì nổi ta hay không. Vì sao ngươi còn ngoan cố chống cự làm gì? Vài phút nữa tất cả sẽ vào mộng thiên thu, vì sao ngươi còn phải khổ công chiến đấu?
-Vì đó là nhẫn đạo của ta.- Naruto đứng dậy nói. Đồng thời một giọng nói khác cũng đồng thời vang lên.
-Vì đó là giấc mơ của tất cả mọi người.
Obito, SaSuke và Naruto nhìn qua, là Sakura. Cô đang đi về phía họ.
-Sakura... Sao cậu lại ở đây.
-Naruto và tất cả mọi người, chúng ta chiến đấu, cố gắng làm mọi thứ mà chúng ta có thể, tất cả, là vì giấc mơ của mỗi người, họ tin vào một tương lai mà ngày mai sẽ đến, mọi thứ sẽ tốt đẹp. Bọn ta sẽ đánh bại ngươi, mơ giấc mơ của riêng mình, và thực hiện nó trong hiện thực, chứ không phải là cái giấc mơ hoang đường ảo tưởng của ngươi.
Mọi người nhìn về phía Sakura, mà cô thì đang nhìn Obito kiên định và nghiêm túc.
-Ngươi...có một sức mạnh tiềm tàng rất lớn, sức mạnh này rất giống với...
-SaSuke, Naruto, hai cậu còn có thể chiến đấu không?-Sakura bình thản hỏi.
Naruto và SaSuke lại gần cô, cười nhếch mép.
-Đừng xem thường tộc Uchiha.
-Tớ đây vẫn còn tốt chán.
Cô khẽ cười, đặt tay lên vai hai người, phút chốc, cả hai đều tràn trề sinh lực, Chakra khôi phục lại rất nhiều.
-Tiến lên, hai cậu nhất định phải chiến thắng.-Cô đẩy hai người lên, tiếp thêm sức mạnh cho họ.
-Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
Tiểu Thuyết ChungLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...