Chương 41: Cứu Người- Bí Thuật!

4.3K 319 0
                                    

Sau khi báo cáo với ngài HoKage, Sakura nhanh chóng đi về tìm Niran, tay nhanh chóng kết ấn, cắn đầu ngón tay rồi đập xuống đất.

Bùm! Niran xuất hiện trước mặt cô với hình dáng nhân loại.

-Cô về rồi à, xem ra đã gặp SaSuke rồi?

-Đúng là gặp rồi, cậu ta lớn hơn và mạnh hơn trước nhiều.- Sakura cười nói.

-Thằng nhóc đó vẫn nuôi lòng thù hận với anh trai nó à, đúng là một tên cố chấp.-Niran đứng khoanh tay dựa tường nói.

-Bọn con trai đứa nào chả vậy.-Sakura bất đắc dĩ nhún vai.

-Đừng gộp chung ta với bọn chúng.-Niran bất bình lên tiếng, cô liếc mắt nhìn cậu, cậu cũng cố chấp không kém ai đâu.

-Akatsuki dạo gần đây như thế nào rồi?-cô hỏi.

-Vẫn đang săn lùng vĩ thú, theo tình báo của chúng ta thì bọn chúng đang trên đường đi bắt nhị vĩ.

-Là vậy sao...-cô rũ mắt, nếu như không lầm thì...

Niran nhìn Sakura, lại quay đầu nhìn bên ngoài cửa sổ nói.

-Cô không cần phải thấy trách nhiệm gì, dù sao thì cô không phải thánh thần, không thể thay đổi hay quản mọi thứ. Đừng quá ép mình.

Sakura quay đầu cười nhìn Niran, khẽ gật đầu.

-Tôi đã truyền tin về Làng Ảo, mấy ngày nữa Mirro sẽ đến đây.

-Cô muốn làm gì à?

-Có một vài việc tôi phải chuẩn bị tốt, trong lúc đó tôi cũng không thể vắng mặt ở làng, vì vậy Mirro đến là tốt nhất.

Quả thật tốc độ làm việc của Mirro rất nhanh, 3 ngày sau cô ấy đã đến tìm tôi. Mirro là một cô gái trẻ, lớn hơn Sakura 3 tuổi. Là một Ninja ưu tú, cô ấy cũng là một Ninja chữa trị, được Sakura chỉ dạy. Ngoài ra Mirro có một khả năng chính là cải trang, cô ấy có thể hóa thân bất kì ai mà ngay cả người thân quen nhất bên cạnh cũng không nhận ra.

-Mirro, chị đến rồi.

-Kama Sama, ngài có việc gì sai bảo.- Mirro có mái tóc ngắn màu nâu thẳng, mặc bộ đồ Ninja màu đen.

-Chị giúp em ở lại làng một thời gian nhé, em có chút việc phải làm.

-Vâng.-nói xong Mirro kết ấn, bắt đầu thay đổi. Một 'tôi' khác xuất hiện trước mặt cô, giống nhau đến kì lạ, so với chị em sinh đôi còn giống hơn, như bản thân từ trong gương bước ra.

-Nhờ chị.-Sakura kéo mũ choàng lên che khuất đầu, biến mất.

Nhiều ngày sau đó, Mirro thay cô ở lại làng mà không ai nghi ngờ, ngay cả TSunade cũng không phát giác ra được, đủ thấy Mirro giỏi cải trang đến mức nào, quả là một thế thân tuyệt vời.

Những ngày này Sakura quay về Làng Ảo làm chút việc, dù sao năng lực của cô cũng có điều kiện hạn chế, vì vậy phải chuẩn bị một chút cho sau này, cô...muốn giúp vài người...

Những khi Sakura không có ở làng, Niran giúp cô khá nhiều việc, Niran có thể quay về Làng Ảo trong phút chốc và có thể đến bên cô bất kì lúc nào. Vì vậy cậu chính là mối liên kết của cô với làng mọi lúc mọi nơi.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ