Chương 8: Leo cây!

6.3K 462 8
                                    

Sương mù dày đặc, sát khí bốc lên. Sakura cắn chặt răng, lần đầu tiên cô đối mặt với một sát khí như vậy, áp lực thật không thể nói hết được. cảm giác... Sợ hãi...

Khóe môi hơi cong, xem ra cô còn quá yếu đi. Cảm giác này, thật đáng ghét.

Nhìn qua SaSuke, thấy cậu ta có gì đó không đúng, đang muốn nói cái gì thì...

-SaSuke-KaKaShi bỗng nhiên lên tiếng. SaSuke giật mình nhìn qua.

-Yên tâm đi, dù thầy chết cũng sẽ bảo vệ các em đến cùng. Thầy không để...đồng đội của mình chết đâu-KakShi quay đầu cười trấn an chúng tôi.

Đúng lúc đó, ánh mắt Sakura lóe lên, xoay người đẩy Tazuna ra Sau. Lúc SaSuke và Naruto còn chưa phản ứng lại, trong nháy mắt KaKaShi xuất hiện ở chỗ lúc nãy Tazuna đứng cầm Shuriken đâm thẳng vào người Zazuba.

Ào! là phân thân nước...

-Thầy ơi, phía sau kìa-Naruto hét lên.

Đại đao của Zabuza đã bổ tới, tách KaKaShi làm hai.

Ào! Là phân thân nước. KaKaShi đã Sao chép được.

-Đứng im!-KaKaShi cầm dao kunai kề sát cổ Zabuza.

-Kết thúc rồi!

-Hay quá!-Naruto vui sướng nói.

-Khà khà-Zabuza bỗng nhiên cười.

-Kết thúc ư? Ngươi không hiểu gì cả. Cái trò Sao chép rẻ tiền của ngươi mà đòi hạ được ta sao? Thật nực cười!

-Thầy, đó không phải là bản thể của hắn!-Sakura hét lên.

KaKaShi kinh ngạc, Zabuza đã vọt đến phía sau Kakashi, đại đao nhanh chóng quét qua, KaKaShi chỉ kịp cúi người xuống, nhưng không né tránh kịp, Zabuza tung cước, bị hắn đá bay.

-Thầy!-Naruto hô to. SaSuke ánh mắt nhìn Zabuza không khỏi cảm thán.

-Thể thuật của hắn thật lợi hại!

Thân thể KaKaShi bay xuống nước. Sakura thấy không ổn, liền hô to.

-Phía Sau!

Nhưng mà không kịp, KaKaShi đã bị nhốt trong thủy lao. Sakura thấy không ổn, nếu không cứu KaKaShi ra, hắn nhất định sẽ giết chúng tôi, chỉ có KaKaShi mới có thể hạ được hắn.

-Các em đang làm gì thế, mau chạy đi!! Thắng bại đã rõ lúc thày bị bắt! nhiệm vụ của chúng ta là bảo vệ Tazuna-San, các em quên rồi sao?!-Kakashi hét lên bảo ba người chúng tôi.

Ba chúng tôi quay lại nhìn ông Tazuna, ông ấy kéo mũ.

-Chậc, chuyện này tất cả đều do ta, đến lúc này thì không cần lo cho ta nữa, ta xin lỗi! chiến tới cùng đi, mấy nhóc!

Cô khẽ nhếch môi, quay đầu nói với SaSuke và Naruto.

-Tớ sẽ đánh lạc hướng hắn, chỉ cần bàn tay hắn rút ra khỏi thủy lao, thầy KaKaShi Sẽ được tự do-Sakura gợi ý cho hai người, nhanh chóng vận dụng Chakra, lao hướng Zabuza.

-Sakura, nguy hiểm!-SaSuke hét lớn. Naruto gấp gáp cũng la to, nhưng mà cô không có để ý.

-không tự lượng sức mình.-Zabuza cười lạnh, nhìn Sakura đang liều mình xông lên.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ