Chương 6: Thế nào là tinh thần đồng đội?

7.1K 512 8
                                    


KaKaShi nói xong liền biến mất, mở hộp bento ra, ngồi xuống bắt đầu ăn. Sakura cũng nhận lấy một hộp bento, mở ra xem một chút, ăn được vài đũa thì bụng của Naruto liền kêu lên một âm thanh khá lớn.

Ọt ọt...

-A, các cậu cứ ăn đi, tớ không sao, nhịn một bữa cũng không chết được đâu...-Naruto nói.

Ọt ọt....

Ầy , xem ra cái bụng của cậu không đồng ý vấn đề này đâu! Mồm thì nói một đằng mà cái bao tử phản ánh một nẻo đó!

Nhìn thấy cậu ta rầu rĩ cúi đầu cam chịu, Sakura thở dài, đưa hộp bento đến trước mặt Naruto, khiến cậu ta kinh ngạc.

-Sakura-chan...cậu...-Naruto nhìn Sakura cảm động.

-Không sao, tớ không đói như cậu, mau ăn đi.

-Nhưng mà...thầy...-Naruto lo lắng nhìn khắp 4 phía.

-Không sao, thầy không có ở quanh đây đâu-SaSuke đưa hộp bento tới trước mặt Naruto, quay mặt đi nói.

-Ăn của tôi đi, dù sao buổi chiều chúng ta sẽ cũng nhau cướp chuông, cậu mà không ăn sẽ không có sức, đến lúc đó chỉ là vướng tay vướng chân tôi thôi.

Sakura nhìn SaSuke, khóe môi hơi cười.

-Không cần đâu, tớ là con gái, ăn không nhiều, với lại hiện tớ không đói. SaSuke, cậu cứ ăn đi.-Sakura cười tươi nói.

SaSuke mặt hơi đỏ, quay sang chỗ khác, nếu cậu không lầm thì đây là lần đầu tiên cậu ấy gọi tên cậu.

-Cám ơn hai cậu...-Naruto rưng rưng nước mắt cảm động nói.

-Được rồi, mau ăn đi, không khéo thầy quay lại bây giờ.-SaSuke lên tiếng nhắc nhở.

-Nhưng mà, tay như thế này thì làm sao mà ăn-hai người nhìn lại Naruto, quên mất, tên này đang bị trói trên cây.

Sakura thở dài, gắp một đũa cơm đưa tới trước miệng Naruto.

-Ăn đi, chỉ lần này thôi đấy.

-Cám ơn cậu, Sakura-chan!-Naruto há to miệng ăn, trong lòng hạnh phúc vô cùng, Sakura đang đúc cơm cho cậu, hạnh phúc quá!

-Đây chính là bữa cơm ngon nhất mà mình từng ăn-Naruto hạnh phúc đầy thõa mãn nói.

-Các em!-KaKaShi không biết từ đâu xuất hiện, sát khí dày đặc nhìn 3 người chúng tôi, một trận gió to nổi lên, mây đen đầy trời.

Sakura nhíu mày, không phải chứ...

Sakura đứng chắn trước Naruto, SaSuke chắn trước hai người.

-Các em đã vi phạm quy tắc của tôi!- KaKaShi vẻ mặt hung thần ác sát, nhìn 3 người chúng tôi đầy sát khí.

SaSuke căng thẳng, Sakura cũng không khá hơn, cảm giác thật áp bức, Naruto còn đỡ dù gì cũng được hai người che trước.

-Các em còn gì để nói?-mây đen giăng kín bầu trời, còn kèm theo tia chớp, Sakura và SaSuke cắn răng đối diện KaKaShi. Naruto phía sau lắp bắp nói.

-A, a Tại vì...vì...Không phải lỗi của họ, là tại em, không liên quan gì đến hai người họ!-Naruto hét lên, Sakura và SaSuke đối mặt KaKaShi.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ