Chương 24: Bảo vệ Làng Lá!

4.7K 383 20
                                    

Ba người chúng tôi lên cầu thang, Sakura liếc nhìn Gaara đang đứng ở cuối hành lang, còn có hai tên Ninja lạ mặt đang chắn ở trước mặt cậu ta nữa.

-Mấy cuộc thi thấp kém như cuộc thi tuyển Chuunin này là miếng mồi ngon để cá cược...có biết bao nhiêu vị lãnh chúa đến đây vì mục đích này.

-Vì thế, trận này ngươi có thể thua chứ...

-Sát khí thật nồng-Niran nói.

-Ừ.hai tên kia chết chắc-cô gật đầu nói.

Bỗng nhiên toàn bộ đèn trong hành lang đều bị vỡ, một mảng đen kịt, sau đó một tiếng hét thảm thiết vang lên. Một luồng máu tanh nồng đậm và sát khí lạnh lẽo tràn đến phía bên này. Naruto và ShiKamaru, cứng đờ đứng tại chỗ, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Cơ thể hơi run rẩy.

-Ngu ngốc-Niran mắng hai tên vừa chết.

Khoảng trống trong hành lang truyền đến tiếng bước chân. Rất nặng nề, giống như là đang đi trong lòng người.

Gaara lướt qua người Naruto và ShiKamaru, cô đứng dựa tường phía sau nhìn cậu, từ trên xuống dưới không có lấy một giọt máu dính trên người, quả thật lợi hại!

Hơi dừng lại một chút nhìn lướt qua cô, Sakura cười nhìn cậu, đặt tay lên vai cậu nói.

-Cố lên nhé, Gấu mèo!

Gaara kinh ngạc, hai mắt có chút sững sờ, đôi mắt đầy sát khí khi nãy đã không còn, chỉ còn lại kinh ngạc.

Cậu quả thật kinh hoàng, cậu nghĩ...cô ấy sẽ sợ mình...sẽ xa lánh mình, nhưng mà cô ấy cười...còn chạm vào mình.

Gaara liếc nhìn cô thật lâu. Chậm rãi đi theo cầu thang xuống dưới. Sakura cứ nhìn theo bóng lưng Gaara đang biến mất ở hành lang. Naruto và ShiKamaru đặt mông xuống đất, thở dốc.

-Lần đầu tiên tớ thấy một kẻ giết người không chút do dự như hắn đấy, chuyến này SaSuke nguy thiệt rồi-ShiKamaru lau mồ hôi lạnh.

SaSuke...

-Nói gì thì nói, nhưng Sakura này, cậu với hắn quen biết sao?-ShiKamaru nhìn cô hỏi.

-Ừ, có quen biết. Cậu ấy...và Naruto rất giống nhau.

-Hả?-hai người kinh ngạc nhìn cô, Sakura đi tới gần Naruto, chỉ tay vào ngực cậu,

-Ở trong này, cậu và cậu ấy đều như nhau, thứ bên trong hai người.

Thứ bên trong...như nhau...

không lẽ...cậu ta là...

Sakura cười nhạt, quay người rời đi, để lại hai người chỗ đó.

-Cậu ấy không lo lắng cho SaSuke sao?-Shikamaru có chút bất ngờ hỏi.

-không đâu, SaSuke sẽ không sao.-Naruto kiên định nói.

-Hả?-ShiKamaru khó hiểu nói.

-SaSuke nếu có gặp nguy hiểm, Sakura sẽ không bình thản như vậy, vì vậy nhất định cậu ấy không sao.-Naruto rất tin tưởng Sakura, vì cậu biết rõ Sakura sẽ không bình thản như vậy nếu Sasuke gặp nguy hiểm.

ShiKamaru nhìn Naruto, tên ngốc này thế nhưng...

-Đội của các cậu thật tuyệt.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ