Gia Nhĩ ngoan cố không chịu ăn , bất kể là buổi sáng hay chiều tối . Và điều này , làm đại ác ma Đoàn Nghi Ân vô cùng tức giận .
" Cậu Đoàn ... "
" Lại không chịu ăn ? "
Hắn nhướn mày , trong thâm tâm có chút mệt mỏi .
" Vâng " - người đưa cơm cho cậu hằng ngày cúi đầu xuống - " Tôi ... Tôi đã cố gằn hết sức dỗ dành nhưng cậu ấy dứt khoát không chịu ăn . Tôi cũng không biết làm sao nữa " - đối diện với bóng lưng cô độc , bà run rẩy nói
Đoàn Nghi Ân nhàn nhạt trả lời :
" Được rồi , trở về đi "
" Vâng "
Người đưa cơm gật đầu một cái , trong lòng giảm bớt nỗi lo sợ mới dám rời đi .
Đoàn Nghi Ân xoay xoay chiếc nhẫn trong ngón tay , cậu tại sao lại trở thành khó biểu như thế ?
" Em chính là , muốn tôi phải làm sao ? "
* Cạch *
Gia Nhĩ ngồi trên giường , đưa lưng lại với phía cửa . Cậu nghĩ là Tể Phạm nên đã không quan tâm nhiều , vẫn ngây ngốc ngồi đó ...
" Tại sao lại không chịu ăn ? "
Chất giọng trầm khàn truyền đến bên tai Gia Nhĩ , cậu có chút sợ hãi đưa mắt nhìn người ở phía sau . Là hắn sao , hắn đến đây để làm gì ?
" Tôi đang hỏi em đó "
Đoàn Nghi Ân tức giận , gằn mạnh .
" Không muốn ăn "
Cậu lạnh nhạt trả lời , thu hồi tầm mắt .
" Cmn , là muốn bức chết tôi phải không ?? "
Đoàn Nghi Ân gầm lên , sau đó cầm chén cơm đã sớm nguội lạnh , múc một muỗng khá lớn đưa trước miệng cậu .
" Há miệng . Ăn ! "
Gia Nhĩ cương ngạnh không nghe lời , xoay mặt đi chỗ khác .
" Tôi bảo em há miệng em không nghe sao ?? "
Hắn tức giận bóp chặt cằm cậu , bắt buộc phải đối diện với mình . Đôi mắt xinh đẹp của Gia Nhĩ đỏ hồng nhìn hắn , nghẹn ngào nói :
" Anh có ép chết tôi , tôi cũng không ăn "
Đoàn Nghi Ân bản tính vốn nóng nảy , bây giờ lại nghe mấy lời ngoan cố như vậy thật muốn bốc hoả đi . Hắn nâng cằm cậu lên , lực tay có chút mạnh bạo , làm cho Gia Nhĩ đau đớn nhíu chặt mày.
" Em có phải thích chống đối tôi lắm không ? Tôi đã làm gì em ? Hả ?? "
Gia Nhĩ cười nhạt : " Anh nghĩ anh đã làm gì ? " - rồi ngước mắt lên nhìn hắn
" Em đang hận tôi ? "
" Không đơn giản là hận . Tôi còn thật kinh tởm khi phải hằng ngày đối diện với anh " - cậu trừng mắt nhìn hắn , nói to
BẠN ĐANG ĐỌC
| YP | 👑 [ MARKSON ] - THẦY GIÁO ! ANH LÀ ĐẠI ÁC MA !?
Fanfiction" Từ đầu đến cuối , vẫn là tôi khiến em bị tổn thương ... Vương Gia Nhĩ , xin lỗi ! "