[Chap 42] - Gặp lại nhau

441 59 16
                                    

Gia Nhĩ khẽ cựa mình tỉnh giấc , cậu mệt mỏi ngồi dậy , người tựa vào thành giường , mông lung nhìn xung quanh .

" Đây là đâu ? "

Đầu óc cậu hiện tại chóng váng vô cùng , không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra . Gia Nhĩ ôm lấy đầu , cố hồi tưởng lại mọi chuyện .

Tối hôm qua cậu cùng Hữu Khiêm đi uống rượu , lúc ấy cậu ta nói đi đâu đó , rồi gặp lại Chân Vinh , số điện thoại liên lạc . Cậu tự đi về , sau đó ... Sau đó ...

Gia Nhĩ khó chịu nắm chặt chăn trong tay , không nhớ được cái gì xảy ra sau đó nữa . Cậu chỉ biết lúc đó tự nhiên trước mắt mình tối sầm lại , lúc tỉnh dậy thì thấy bản thân lại ở đây . Cái gì vậy ? Là ai đã đưa cậu đến đây ?

" Cậu tỉnh rồi sao ? "

Từ bên ngoài có người bước vào , Gia Nhĩ giương mắt lên nhìn . Trước mặt cậu hiện tại là một người đàn ông có gương mặt điển trai , cao ráo , nhưng mà ...


" Anh là ai ? "

" Cậu hiện tại thấy trong người như thế nào ? " - Lâm Tể Phạm trực tiếp bỏ qua câu hỏi của cậu

" Anh trả lời tôi đi , anh là ai ? Và tại sao tôi lại ở đây ?? " - Gia Nhĩ gần như hét lên

" Cậu đừng quá kích động " - Tể Phạm tiến tới - " Từ nay về sau , đây chính là nhà của cậu . Cậu muốn thứ gì liền nói với tôi , tất cả đều có thể đáp ứng . Nhưng ! "

Gia Nhĩ khó hiểu nhìn Tể Phạm .

" Cậu đừng bao giờ mơ tưởng đến sẽ trốn khỏi nơi này . Bằng không , tôi không chắc cho sự an toàn của cậu "

Tể Phạm liếc mắt nhìn Gia Nhĩ , ánh mắt lạnh lùng bắn thẳng vào con ngươi đen láy . Gia Nhĩ có chút lo sợ , nhưng hiện tại cậu vẫn đang rất mù mịt .

" Nhưng mà ... Tôi không biết anh , tại sao anh lại bắt tôi ở lại đây ? "

Tể Phạm nhàn nhạt nói : " Cậu không biết tôi , nhưng có một người cậu biết rất rõ "

" Ai ? " - cậu nhíu mày

" Đến lúc biết sẽ biết . Bây giờ tôi sẽ cho người chuẩn bị nước cho cậu tắm "

" Tôi muốn ra ngoài " - Gia Nhĩ kháng cự

" Hiện tại vẫn chưa được . Khi nào có lệnh , tôi sẽ đưa cậu ra ngoài " - Tể Phạm nói , sau đó xoay người ra ngoài

Gia Nhĩ ngồi đó , mông lung nhìn theo bóng lưng to lớn khuất dần , cậu không hiểu , rốt cục là chuyện gì đang xảy ra vậy ?

Vương Ấn Thiên hiện tại đầu óc muốn bùng nổ , con trai của ông đã mất tích rồi .

Tối hôm qua khi Hữu Khiêm vẻ mặt hốt hoảng chạy về báo tin dữ , Vương Ấn Thiên như chết đứng mà không tin nổi vào tai mình .

" Tại sao lại có chuyện này xảy ra được chứ ?? Gia Nhĩ hiện tại nó đang ở đâu ?? " - ông hét ầm lên

" Lão ... Lão gia , con không biết ... " - Hữu Khiêm ấp úng nói

| YP | 👑 [ MARKSON ] - THẦY GIÁO ! ANH LÀ ĐẠI ÁC MA !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ