Blood
-
Don't forget to VOTE, COMMENT & SHARE. Please? 🙏❤
-Nanay Monika's POV
•••••••••••••••"Good night Tay! Tsaka we're two doors away, kay lapit lang niyan. Mas mahaba pa iyang nguso mo oh!" natawatawa akong nanunukso sakanya.
Ewan ko talaga sa lalaking 'to. Naiisip ko na siguro dahil andami kong first time with King at mas may edad na akong nakilala siya ay nako-consider ko siya bilang first boyfriend ko. Doing all these sweet gestures to him na gusto ko naman feels really good, and I must admit, iba ang kilig na nararamdaman ko sakanya.
Minsan ayaw ko man mag paapekto sa mga fangirls ni King, may mga pagkakataon talagang nasasaktan ako lalo na kung paano nila pinopoint out na hindi kami bagay ni King, na lugi si King dahil sa'kin siya napunta at iyong masabihang hindi kami bagay sa isa't-isa, dati wala lang ito eh, and it's weird na dapat nga sanay na ako kaso ngayon pa tuloy ako naaapektuhan. It's really ironic.
"Nay, pwede isa pa?" he said.
Nasa tapat siya ngayon ng kwarto ko at mag gogood-night na kami sa isa't-isa, at eto na naman siya.
"Okay na yun tay! Sige na! Good night, Labyu labyu!" I said at agad kong sinarado ang pinto.
I got carried away kanina. Minsan sa sobrang kakulitan ni King ay nadadala ako, sobrang kulit. Kung hahayaan ko naman siya sa gusto niya aba'y hindi rin naman pwede, may mga tamang panahon para diyan, isa pa, kiss on the cheeks isn't a bad thing. Pangalawa si King sa mga nakiss ko sa cheeks and maybe first siya sa lips.
Napailing ako bigla sa naisip ko.
What kind of thinking is that Monique Dale? Nakakakilabot, ang lakas ng tibok ng puso ko hanggang sa biglang nag ring ang cellphone ko...
//KingJhamess wants to video call//
Napasagot naman ako bigla.
"Hoy, Tay! Anong oras na!" I said "Matulog ka na nga!" natatawang sabi ko
"Namimiss kita" napakunot ang noo ko "Miss na miss! Bakit mo ba ako ginaganito?"
"Nababaliw kana ba? Ang lapit lang natin oh! Tsaka, kalma ka nga! Paano nalang pag kiniss kita? Ano mangyayari sa'yo? Magigising ka pa ba?" I laughed
"Well if not, I'd probably woke up in heaven" tugon niya and even winked, nakakawala din talaga minsan ng katinuan itong taong to. I'm just honestly trying so hard to control myself dahil ayaw ko naman na mag take advantage ang isang 'to, I still need to protect and guard my heart at all cause kahit ang hirap.
"Woke up with heaven?" I said, inaasar ko siya obviously and I saw how easy his mood changed.
"Gusto mo?" napikon?
"Ay galit? Grabeh, joke lang! Hindi siyempre! Tulog na tayo, I love you!" I said and smiled
"Sus!" he rolled eyes
"suplado ah! Arte mo!" sabi ko but still laughing about it "I love you na, hoy!" sabi ko even pouted like I'm kissing him on screen.
"I love you too. Still can't recover with what you did earlier. You kissed me, pwede ikaw, ako hindi?" umismid pa. Cute eh.
"Syempre! Dapat lang!" I smiled "Sige na tay, tulog kana! See you in my dreams!" Pag flying kiss ko and he nodded.
Ang clingy sobra ni King and I'm enjoying it. Kahit pa siguro minsan, naninibago din ako and that I'm not really used to it ay I really appreacite everything he does and totoo, I'm regretting those times na nasaktan ko si King because of my self-centeredness. I almost made King's smile and happy vibes into angry and sadness for who knows when?
BINABASA MO ANG
Love Game (√)
Teen FictionSa laro ng pag-ibig, magpapatalo ka ba? Hanggang saan ang kayang mong gawin? Love is a game we play, win it.