Sana mabasa niyo hanggang sa dulo! ❤
-
Dear mga anak ng NayTay,
💀 Una, maraming salamat sa pagbabasa hanggang dito. Nawa'y hindi kayo nagsawa sa mga typos, wrong grammar at korning updates ko almost everyday.
💀 Pangalawa, May special entry po ang Love Game na mababasa niyo sa MesCommunity (click niyo lang) A series of first and the title is : FIRST MONTH.
👉 MABABASA NIYO PO DITO KUNG PAANONG KAKIREHAN NI-CELEBRATE NG NAYTAY ANG FIRST MONTHSARY NILA. MAIS LANG NAMAN. HEHE(Don't forget to Vote and Comment there too! ♡)
💀 Pangatlo, ALAM ko at pansin ko naman na maraming nag hahangad ng BOOK 2 ng Love Game, SORRY po pero WALANG book 2, instead PART 2 (SEASON 2) po ang MERON. 😊
👉SO PLEASE, ADD "LOST IN LOVE" (LOVE GAME PART 2) IN YOUR READING LIST DAHIL DOON NA PO AKO MAG UUPDATE AFTER MA-POST KO ANG "WAKAS" ENTRY NG LOVE GAME.
Book cover by : akosirhovine Labyu bes!
👉 BAKIT HINIWALAY KO? AS MUCH AS GUSTO KO DIRETSO NA AY HINDI KO GINAWA DAHIL MASYADO NG MAHABA PAG DITO KO PARIN ISUSULAT AT ISA PA THE PART 2 WILL BE IN COLLEGE SET UP NA.
👉CONTINUATION LANG PO SIYA NG LOVE GAME. HINDI SIYA NAPUTOL AT HINDI MAGSISIMULA AT HINDI SIYA STAND ALONE. KAILANGAN TALAGA MABASA ANG PART 1 BAGO ANG PART 2.
👉MOST PROBABLY, LAHAT NG TANONG NIYO, DITO NA ANG SAGOT MGA LOVES 😁
💀Pang-apat, TEEN FICTION parin ito kaya kalma your hearts! 😂❤
💀 SO AYUN, MARAMING SALAMAT. IF MAY TANONG KAYO, JUST COMMENT BELOW ❤ HAPPY ANNIVERSARY FLYERS.
💀 JULY 24 PO ANG ANNIVERSARY NG NAYTAY. yun lang.
Lubos na nagmamahal at nagpapasalamat,
Skull 💀🌹
-
Ang arte arte ko ba? 😜❤
BINABASA MO ANG
Love Game (√)
Teen FictionSa laro ng pag-ibig, magpapatalo ka ba? Hanggang saan ang kayang mong gawin? Love is a game we play, win it.