5 seconds
-
Don't forget to VOTE, COMMENT & SHARE loves!♡
-
Bagay ang song 👆 😂
-"Congrats Tay!" I said habang papunta ako kay King, I gave him a hug!
"Sabi ko naman sa'yo diba?" and he suddenly kissed me sa cheeks and that was fast "Bihis lang kami Nay ha!" aba may pakindat pa.
Napabuntong hininga nalang ako sa ginawa niya. Kailangan ko na talagang tanggapin na hindi sa lahat ng bagay ay kaya ko kontrolin ang isang King.
"Nique!" si Kier pala
"Oy, Kier!" sabay kaway ko sakanya "May game 3 pa!" sabay ngiti ko sakanya
"Onga eh! Galing ng jowa mo ah!"he laughed a bit "Dati hindi ka naman supportive sa mga game ko, ngayon, kay King! Todo sigaw ka kanina!"
"Ngayon lang din ako nahilig no!" sabi ko "H'wag na nga!" I smiled
"See you on the last game Nique! I love seeing that cheerful side of you again! Naks! Inlove" napailing nalang ako, ang kulit talaga ni Kier at umalis na siya.
"Okay din talaga kayo ni Kier, Nay no? Sobrang cute niyo tingnan parang hindi mag ex eh" sila Eliza "Mabuti naman at hindi nagseselos si Tatay sakanya?" dagdag na tanong niya
"Anong hindi? Seloso iyon! Hindi nakaligtas si Kier dun" natawa ako. "Pero, okay naman din at move on na siya sa selosang yun. Alam niyo naman si King, madali lang kausap iyon!"
"Onga naman! At isa sa asset ni King iyon" napangiti ako sa sinabi ni Jane.
Pagkadating nila King sa tinambayan namin ay sabay na kaming lahat mag lunch and bumalik ang sigla ng grupo at halatang masaya na ulit dahil nga ay nanalo sila. Ganito pala talaga no? Nakakahawa ang emosyon ang bawat isa
"Basta ha? after ng championship sa friday win or lose ituloy na natin ang holiday get away natin. Heto kasi si King gusto solohin si Nanay sa monthsary nila mismo, grabeh!" si Nikko at natawa ako, malapit na pala kaming mag one month ni King, excited na ako sa totoo lang.
"Syempre! Monthsary nga namin bakit kayo sasabit? wala ba kayong monthsary! Kingina ka!" sabay tapon niya ng kutsara kay Nikko.
Kanina pa kasi nila inaasar si King, ang bubully ng mga kaibigan niya.
"Tama na nga kayo! Kayo talaga!" sita ko sakanila kasi nakikita kong nakasimangot na si King.
"Umuwi na nga tayo nay!" si King agad tayo niya at naglakad palayo.
"Grabeh! Hoy Tay! Akala namin nag bago kana ang pikon mo parin!" natatawa si Nikko
"Cut it out Nikko!" si Tantan kaya natahimik na si Nikko at heto ako ngayon hinahabol si King.
"Tay naman!" sabi ko sabay hawak ko sa braso niya "Hayaan mo na sila Nikko"
"Ah ewan! Umuwi na tayo" sabi niya at natawa nalang ako ng bahagya at sumakay kami ng taxi pauwi sa bahay nila.
Natatawa ako kasi sobrang pikon looking si King ngayon, hindi siya nagsasalita at magkasalubong lang ang kilay. Gusto ko siyang kausapin ngayon pero mamaya nalang dahil bibigyan ko na muna siya ng chance para mag maktol. Ang cute lang kasi talaga na sobrang ganito mapikon si King. I've never saw this side of him for a long time dahil kung hindi nagpapacute aba'y nagtatampo naman agad at minsan nagagalit pa agad. Ewan talaga 'tong lalaking to.
Pagkapasok namin ng bahay ay walang tao.
"Nana?" si King at wala talagang tao kaya tinawagan niya ito habang nasa loob na kami dahil may susi din naman pala siya. "Nasa grocery store daw si Nana" sabi niya na labas sa ilong talaga, wala parin sa mood.
BINABASA MO ANG
Love Game (√)
Teen FictionSa laro ng pag-ibig, magpapatalo ka ba? Hanggang saan ang kayang mong gawin? Love is a game we play, win it.