Episode 45

4.5K 318 205
                                    

EX
--
Be sure to VOTE, Comment and Share! 🙏❤

An: Ganda ng kanta! 👆
--

"Tay?!" si Monique and she's looking at me, everyone's looking at us.

"Congrats!" I said and hugged her "You did great!" I hugged her tightly and she hugged back

At naiyak siya.

"Oh? Lahat nalang ba ng ranking exam iiyak ka?" natawa ako "Told you I'm always willing to share the top spot with with you" I kissed her forehead dahil nakayuko kasi, tsumempo lang.

"Oh right! Kasalanan na 'to!" si Nikko and he's shouting all over the place when he arrived. "Kiss the bride na yan!" natawa ako.

is this it?

"Kiss the groom na daw!" I whispered kahit eto siya naiiyak parin.

School Ranking Result:

2. Denver Tanix Le Vesque- 98.9%

1.

-Monique Dale Martin-100%

-Eli Jhames Austin -100%

National Ranking Exam:

3. Myla Ellene Santos

2. Denver Tanix Le Vesque

1. Monique Dale Martin & Eli Jhames Austin

"Kiss na yan! Kiss na yan" si Mokya and everyone's staring at us, kinabahan tuloy ako. Eto na ba yun? Is this really is it?

I'm loving my friends so much.

"Congrats Nique!" si Tantan and "Congrats King!"

"Thanks Tantan! Congrats din sa'yo!" si Monique and she's wiping her tears of happiness away.

"Nay, they're waiting! Kiss daw!" I said laughing a bit


Pero nahampas niya lang ako ng mahina, cute ng babaeng to.

"Maghintay ka ha" she said and I can't help but smile. "Nag dadrama ang tao eh" she said ang hugged me again "Thank you talaga tay!"

Kingina! We're officially and legally ON. She's my girlfriend for real.

Sarap sa pakiramdam.

"Hoy, para kang sira ulo diyan! Bakit ka nakangiti diyan?" si Monique as she's handing me a sandwich.

Nasa canteen na kami.

"Lumilipad na ang utak niyan Nay! Official na ba naman! Nag hahanap ng seal yan" si Nikko "Kiss na kasi Nay! Pinagdadamutan ang Tatay naman eh! Almost three months na iyang tigang! Maawa ka naman!" Pakers talaga 'tong Nikko na'to.

"Hoy! Gusto mo balatan kita diyan?!" I said while throwing him my spoon.

"Excuse me guys!" Si Tantan and his off for a phone call again, why does he need to be away?

"Grabe to si Tantan, mag momol nalang kay Coreen ayaw pa iparinig!" Nikko's at it again.

"Sige nga pre iparinig mo samin kung paano kayo mag momol ni Jane?" si Mokya

At napapikit ako sa mga barkada ko.

"Hoy kayong dalawa ha!H'wag niyo nga tinitrip mga kaibigan ko! Mga balahura talaga kayo! Manang mana kayo dito sa Tatay niyo oh!" sita ni Monique and nadamay pa ako. Langya.

"Hoy Nay! Bakit kasama ako? Abah!" I said and sighed pero of course I know that she's joking kaya wala lang 'yon.

"Joke lang tay!" She said ang hugged me a bit.

Love Game (√)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon