Chapter 19: First kiss

3.9K 105 2
                                    

Hi guys!! May gusto lang sana akong irequest sainyo!!

Please read Dream Come True, second story ko guys. Paki suportahan naman pooo. Hehe.

Btw, sorry for the late update, nag papractice kasi kami ngayon para sa awiting bayan para sa school namin. Wish us luck guys!!

FOLLOW MEEEE!!!
-----

C H A P T E R 1 9

Kinabukasan, hindi na ko nag pasundo kay Xavier. Dahil out of way ang condo ko sa dinadaanan niya.

Pumayag naman siya dahil hindi siya nananalo sakin sa mga pilitan na ganyan haha.

Medyo maaga akong nakapasok kaya naisipan kong dumaan muna sa coffee shop namin, umorder lang ako ng coffee doon at pumasok na agad.

Baka nag hihintay na sakin si Xavier sesermonan nanaman ako non.

Habang nag lalakad ako sa hallway nakasalubong ko sila Bea kasama niya ang dalawa niyang panget na alalay.

Alam kong nakita niya ako kaya tumaas ang kilay niya, tinaasan ko din siya ng kilay.

Nang mag kasalubong na kami tumigil siya ng pag lalakad kaya tumigil din ako.

Maraming studyante ang napatingin samin. Nahagilap naman ng mata ko si Carlyn na papalapit samin. Agad naman siyang tumabi sakin.

"Ang aga aga makakakita ka ng bwiset." Pagpaparinig niya sakin.

Nginisian ko naman siya.

"Oopss, bakit ka naman nag sasalamin habang nag lalakad?" Napangiti naman ang mga nakikiososyo samin pati narin si Carlyn.

Nanlaki naman ang mata niya, halatang napipikon na siya.

Siya ang nag simula siya din ang unang napikon hahahaha.

"Sorry?" Pataray siyang humarap sakin.

"Oh, it's ok." Sarkastiko kong sagot sakanya.

"Are you stupid? I said sorry because i want you to repeat what did you say." Nginisian ko naman na siya kinainis niya nanaman.

I really love to see you mad girl. Hahahaha.

"Are you deaf? Do i really need to repeat it?" Hindi naman siya nag salita.

Linagpasan niya nalang ako pero naramdaman ko parang sasabunot siya pero naunahan ko siya.

Binuksan ko agad ang kape ko at humarap sakanya mabilis ko ding tinapon sa muka niya yung kape na hawak ko.

"Ooppss, my bad" pang aasar ko sakanya habang nakataas ang dalawa kong kamay.

"Owwww"

I Think Im Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon