Khi màn đêm buông xuống, là lúc các con phố của Seoul lên đèn, là lúc mọi người trút bỏ bộ quần áo công sở thay vào đó là những bộ cánh xa hoa rồi hoà vào lối sống nhộn nhịp của màn đêm. Thỏa thích vui chơi, tiệc tùng cùng bạn bè, người thân. Và ở nơi nào đó cũng có những con người, khi đêm đến họ khao khát tìm đến những nơi mang lại cho họ sự xa hoa, sự hưng phấn. Nơi mà họ có thể thỏa sức bung xoã làm mọi điều họ thích mà không cần phải kiên dè hay tuân theo bất kỳ luật lệ nào. Và đặc biệt hơn hết, nơi đó có người giúp họ thỏa mãn cái nhu cầu tình dục cháy bỏng trong họ.
Chính vì thế, để thỏa mãn đại đa số họ, không ít các quán bar, tụ điểm phố đèn đỏ mọc lên như nấm. Nó trở thành những địa điểm không thể thiếu trong lối sống của mọi người. Và trong số đó có một quán bar rất nổi tiếng đã được biết tới. Nó nổi tiếng vì nó khá khác biệt so với một số quán bar khác. Nó nổi vì nó là một quán bar dành cho dân đồng tính. Nhắc đến gay bar người ta sẽ nghĩ ngay đến quán diamond dark ở đó có những chàng trai trẻ trung, xinh đẹp và cũng không kém phần nóng bỏng. Làm biết bao nhiêu gã thương gia trong giới mỗi khi nghe tới là chảy nước dãi thèm muốn.
————————————————————————Tại một góc ở quầy bar của quán, có hai thiếu niên đang ngồi đó. Cả hai người đều là tiếp viên của quán, thoạt nhìn có vẻ còn rất trẻ rất giống học sinh trung học. Một người thì trông hơi thấp, gương mặt thì rất đáng yêu cộng thêm cái quả đầu hồng trông rất trẻ con. Đã thế còn say mê cắn cái ống hút trong ly nước ngọt khiến cho đôi gò má phúng phính cứ phồng ra trông lại càng thêm đáng yêu. Nếu không nói cậu là tiếp viên ưu tú của quán thì chắc ai cũng lầm tưởng cậu là học sinh tập tành ăn chơi giống người lớn.
Ngồi kế bên cậu nhóc đáng yêu đó là một cậu trai khác, dáng người cân đối và cao hơn một chút. Trái ngược với cậu nhóc tóc hồng, cậu mang trên mình một vẻ quyến rũ khó cưỡng, thu hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình. Mái tóc vàng chẽ hai bên hơi xoăn ôm gọn gương mặt thanh tú, chiếc áo sơ mi trắng để bung hai nút ở cổ để lộ rõ nước da trắng ngần với xương quai xanh câu nhân. Cộng thêm đôi môi anh đào hé mở nhấp một ngụm chất lỏng đỏ cồn làm biết bao nhiêu gã đàn ông chết thèm. Cậu đẹp lắm! Cái đẹp huyền bí, mê hoặc mà khiến ai cũng muốn khám phá. Cái đẹp mà biết bao nhiêu gã muốn chiếm hữu rồi thử ra sức chà đạp một phen. Nhưng cái đẹp ấy cũng tạo cho người ta một cảm giác đáng sợ, nên dù có thèm muốn đến mức nào cũng ít ai dám liều mình chạm tới.
- Jeonghan hyung! Hyung nhìn kìa! Ông khách ở bàn đằng sau chúng ta cứ liên tục nhìn về phía này. Hình như ông ấy rất muốn sang đây. Anh xem ông ta có phải trúng bùa của anh rồi không?
Vừa nói cậu nhóc tóc hồng vừa thích thú liếc nhìn về phía sau chỗ của người đàn ông trung niên nhìn rất sang trọng và giàu có. Trông xem cũng chắc gần năm mươi, ông ta liên tục giương ánh nhìn say đắm về phía hai người họ.
- Lão ta muốn nhìn thì cứ để lão ta nhìn. Em quan tâm làm gì cho mệt. Mà chưa chắc gì lão ta nhìn hyung, có khi người lão ta nhìn là em thì sao Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic cheolhan: MÀY!
Fanfiction"MÀY" tiếng kêu rất đơn giản nhưng cũng hàm chứa rất nhiều cảm xúc, ý nghĩa. "MÀY" tiếng kêu gần gũi, thân thiết. "MÀY" tiếng kêu hờn giận, căm ghét. "MÀY" tiếng kêu mỉa mai, miệt thị. Tùy vào âm độ, tùy vào cảm xúc mà từ "MÀY" được thốt ra lại mang...