- Ưm...ưm...Seungcheol...Cheollie em muốn...cho em...ah...a
- Hư hỏng! Vẫn còn muốn sao? Được cho em tất! (Vừa nói vừa gia tăng tốc độ khiến người dưới thân không ngừng rên rỉ, sung sướng)
"Reng reng" Cuộc mây mưa đang trong giai đọan nóng bỏng nhất, sắp đến hồi cao trào thì tiếng chuông điện thoại vang lên cắt mất đi dòng cảm xúc của cả hai. Tạm gác lại mọi chuyện Seungcheol với tay lấy chiếc điện thoại, bỏ mặc cho cô bạn gái dưới thân nụng nịu, oán trách.
- Alo, gọi làm gì đấy! Có biết tao đang làm chuyện quan trọng không hả thằng khốn!
" Nè nè, bố gọi không phải để nghe mày chửi nhá! Ông đây là muốn báo cho mày biết tụi thằng Minwon đang ở chỗ tao đây này. Nếu muốn gặp nó thì lết cái xác mày đến đây."
- Mày đang ở đâu? Tao lập tức đến ngay!
" Sao lại gấp thế? Chẳng phải mày bảo đang làm chuyện quan trọng sao? Làm tiếp đi chứ! Bỏ người đẹp đang cao hứng không hay đâu nha S.Coups."
- Ngưng nhảm, mau nói mày đang ở đâu?
" Địa điểm cũ"
- Được! Ráng cầm chân nó một chút! Tao lập tức đến ngay!
Cuộc điện thoại vừa chấm dứt cũng là lúc Seungcheol nhanh chóng mặc lại quần áo bỏ đi. Mặc cho cô bạn gái không ngừng níu kéo.
- Seungcheol anh đi đâu vậy? Đừng đi mà! Tụi mình đang vui vẻ mà, không thể bỏ em một mình được!
- Ngoan, giờ anh bận rồi. Em tự bắt xe về nhà nha, khi khác anh sẽ bù cho em.
- Không muốn! Không cho anh đi! Anh mà không nói rõ thì đừng hòng em cho anh đi đâu hết!
- Nè đừng có nháo nữa được không? Từ khi nào mà em phiền phức như thế? Anh đã nói là anh đang rất bận. Đừng có chọc anh nổi điên. Mau về nhà đi!
- Anh...! Không cần đuổi! Tôi về!
Nói rồi cô nàng mau chóng bỏ đi. Nhìn thấy cô nàng tức giận như vậy Seungcheol cũng không mấy quan tâm. Điều hắn quan tâm nhất bây giờ là phải nhanh chân đến chỗ hẹn, nếu không lại bỏ mất cơ hội.
------------------------
(Tại chỗ hẹn)- S.Coups! Tao ở đây!
Từ phía xa Seungcheol đã thấy một người đàn ông một thân tây trang lòe loẹt, hai tay ôm hai cô gái, đắc ý gọi hắn tới. Cái điệu bộ cà lơ phất phơ của gã cộng thêm cái quả đầu vàng chóe khiến Seungcheol không thể nào ưa cho nổi. Hắn nhiều lúc cũng tự hỏi không hiểu vì sao có thể làm bạn được với gã ta.
- Jun, thằng Minwon nó ở đâu?
- Ngồi ở đằng kia! ( Tay chỉ về phía xa có một nhóm thanh niên đang tụ tập nhậu nhẹt, hút chích)
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic cheolhan: MÀY!
Fanfiction"MÀY" tiếng kêu rất đơn giản nhưng cũng hàm chứa rất nhiều cảm xúc, ý nghĩa. "MÀY" tiếng kêu gần gũi, thân thiết. "MÀY" tiếng kêu hờn giận, căm ghét. "MÀY" tiếng kêu mỉa mai, miệt thị. Tùy vào âm độ, tùy vào cảm xúc mà từ "MÀY" được thốt ra lại mang...