Chương 3: Con nợ mẹ một lời xin lỗi! (Phần 1)

1.2K 154 0
                                    

(Năm Jeonghan 4 tuổi)
" Umma à, sao mấy đứa con trai trong xóm không chịu chơi với Hannie vậy? Bộ Hannie làm gì sai sao umma?"

"  Không phải đâu Hannie, chắc tại chúng ta vừa mới chuyển tới nên các bạn còn chưa quen. Đợi vài hôm nữa rồi các bạn sẽ chơi với con thôi."

" Vâng ạ!"
------------------------

" Umma à, con lại bị bắt nạt nữa rồi. Sao kì thế umma? Rõ ràng umma nói với con là chỉ cần chờ vài hôm các bạn sẽ chơi với con mà, sao không như lời umma nói? Các bạn không cho Hannie chơi cùng đã thế lại còn đánh con nói con là đồ con gái. Umma à, bộ con giống con gái lắm sao umma?"

" Nào có! Hannie ngoan, nghe umma nói này. Hannie của umma không có giống con gái, Hannie của umma  là một chàng trai rất đẹp trai. Các bạn nói vậy vì ganh tị với con thôi, bởi con của umma là một đứa trẻ xinh xắn nhất thế gian này."

" Thật ạ?"

" Thật! Con xem umma có nói dối con bao giờ, phải không nào?"

" Phải ạ!"
-------------------------

" Umma à, hôm nay lúc con bị các bạn khác ăn hiếp ấy, umma biết không có một bạn đã chạy lại giúp con ấy. Bạn ấy đã đến bảo vệ con, còn vì con đánh nhau với mấy đứa con trai khác nữa. Bạn ấy tên Choi Seungcheol umma ạ! Bạn ấy chịu chơi với con, còn khen con đáng yêu! Con vui lắm! "

" Thật vậy sao? Vậy là Hannie của umma đã có bạn rồi. Xem nào, con vui lắm phải không?"

" Vâng ạ! Seungcheol rất mạnh mẽ, bạn ấy không sợ mấy đứa ấy. Mặc dù tụi nó to con quá chừng, Cheollie chỉ cần đánh một cái là mấy đứa ấy đã khóc toáng lên rồi. Còn bảo chạy về mách umma nữa, hehe"

" Ghê như vậy sao? Bạn Seungcheol giỏi vậy sao? Nhưng mà Hannie nghe umma dặn này, sau này không được đánh nhau với bạn có biết không? Như vậy là xấu lắm! Nếu như bị ăn hiếp phải chạy về nói cho umma biết, umma sẽ khuyên các bạn. Không nên đánh nhau con hiểu không?"

" Hannie nhớ rồi! Hannie sẽ không đánh nhau đâu ạ!"

" Ngoan lắm! Hannie rất biết nghe lời! Mai mốt Hannie đưa umma đến gặp bạn Seungcheol, umma sẽ mời bạn ấy đến nhà chúng ta ăn cơm, coi như cảm ơn bạn ấy đã thay umma bảo vệ con có chịu không?"

" Chịu! Jeonghan chịu! Umma nhớ mời bạn ấy về ăn cơm nha!"

" Xem con kìa, háo hứng như vậy! Umma nhớ rồi!"
---------------------------

" Umma, hôm nay ở trường con với Seungcheol và các bạn chơi trò hoàng tử cứu công chúa đó! Cheollie được làm hoàng tử nè, rất đẹp trai nha! Hoàng tử sau khi cứu công chúa hai người sẽ đám cưới. Nhưng mà kì lắm umma, lúc con bảo muốn làm công chúa các bạn lại cười con. Bảo con kì lạ, sao vậy umma? Sao con lại không được làm công chúa?"

" Hannie à, các bạn cười con là đúng rồi! Hannie là con trai sao lại muốn làm công chúa? Đáng lẽ con phải muốn làm hoàng tử mới đúng chứ!"

" Nhưng Cheollie đã làm hoàng tử rồi mà! Với lại nếu làm công chúa sẽ được hoàng tử bảo vệ, còn được cùng hoàng tử đám cưới. Hannie muốn làm công chúa cơ!"

Fanfic cheolhan: MÀY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ