Cuộc phẫu thuật của Jeonghan cứ như thế mà thuận lợi diễn ra. May mắn thay vì nhóm máu của Minwon hoàn toàn trùng khớp với Jeonghan nên các bác sĩ rất nhanh chóng tiến hành cuộc phẫu thuật. Lúc bấy giờ gia đình của Jeonghan mới có thể bình tâm lại đôi chút, bà Yoon tâm tình cũng vì vậy mà trở nên ổn định hơn.
Lúc bấy giờ bà mới nhận ra sự có mặt của một người khác. Bà nhận ra không biết từ lúc nào Seungcheol đã có mặt ở đây. Đứa trẻ ấy đã rất lâu rồi bà không dịp gặp mặt, giờ đây lại gặp lại nhau trong tình huống hết sức trớ trêu như thế này. Chẳng biết nên khóc hay nên cười đây.
Seungcheol từ lúc phòng phẫu thuật sáng đèn cho đến tận bây giờ hắn vẫn cứ như thế. Vẫn cứ ngồi im lặng trên băng ghế chờ, hai mắt dán chặt vào tấm bảng đỏ rực sáng đèn trước cửa phòng phẫu thuật. Chẳng một ai biết hắn đang nghĩ gì, chỉ biết đôi mắt kia không giấu nổi nét bất an.
Bà Yoon lẳng lặng tiến đến chỗ Seungcheol, tính mở miệng ra bắt chuyện với hắn. Thì bất thình lình đã có một người khác nhanh hơn bà. Tiến đến chỗ Seungcheol đang ngồi, kéo hắn đứng dậy rồi không nể nang hạ cho hắn một vài cú đấm đầy giận dữ. Hành động của người đó không khỏi khiến hắn, bà Yoon lẫn những người có mặt ở đó hết sức ngạc nhiên.
Không chỉ riêng bà Yoon, những người khác cũng sớm nhận sự có mặt của Seungcheol trong đó có cả Jihoon. Hơn ai khác Jihoon là người biết rõ lý do vì sao hắn có mặt ở nơi đây. Cũng đủ khôn ngoan để nhận ra nguyên nhân vì sao mà Jeonghan lại phải nhập viện trong tình trạng như thế này. Không còn kiềm nén được cảm xúc, cậu tức giận tiến tới chỗ Seungcheol. Hạ liên tiếp những cú đấm đầy giận dữ lên người hắn. Tức giận đến mức hét toáng lên mặc cho việc bản thân đang đứng trong bệnh viện.
- THẰNG KHỐN!! CHÍNH MÀY! CHÍNH MÀY LÀ NGƯỜI ĐÃ KHIẾN HYUNG TAO THÀNH RA NHƯ THẾ NÀY! MẸ NÓ MÀY CÒN DÁM CHƯỜNG MẶT ĐẾN ĐÂY...KHỐN NẠN!! TAO ĐÁNH CHẾT MÀY...ĐÁNH CHẾT MÀY ĐỂ TRẢ THÙ CHO JEONGHAN HYUNG... TAO ĐÁNH CHẾT MÀY...
-Jihoon bình tĩnh lại đi em...Đừng đánh nữa đây là bệnh viện đó!! Có gì bình tĩnh lại trước đã Jihoon à...
Thấy người yêu mình ra sức đánh người như thế, biết cậu đang rất tức giận nhưng Soonyoung chẳng thể làm gì khác ngoài đứng ra can ngăn. Dù sự thật rằng hắn rất muốn để yên cho Jihoon đánh chết Seungcheol vì những gì mà tên khốn ấy đã gây ra cho Jeonghan, nhưng dù sao đây cũng là bệnh viện. Hành xử như thế thật sự không hay lắm!
- ANH BUÔNG EM RA!! ĐỪNG CẢN EM SOONYOUNG...EM PHẢI ĐÁNH CHẾT NÓ!! MÀY NÓI ĐI THẰNG KHỐN...JEONGHAN HYUNG ĐÃ LÀM GÌ MÀ MÀY LẠI KHIẾN CHO ANH ẤY NHƯ VẬY!! MÀY TRẢ LỜI ĐI...MAU TRẢ LỜI ĐI THẰNG KHỐN KIA!!!!...
Trước những lời mắng chửi xối xả của Jihoon, Seungcheol tuyệt nhiên chỉ đứng yên chứ không mở miệng giải thích một lời. Mặc cho gương mặt đã sớm bầm tím sưng vù hắn vẫn cứ đứng như thế chịu trận. Không nói, cũng không giải thích, đôi mắt vẫn chỉ dán chặt vào cánh cửa phòng cấp cứu mà bất lực.
Phải nói gì đây?...Phải giải thích gì đây trong khi những lời mắng chửi mà Jihoon dành cho hắn là hoàn toàn xứng đáng. Jihoon ngay giờ phút này có đánh chết hắn thì cũng là một việc cậu nên làm. Hắn là một thằng tồi tệ, là đứa khốn nạn, xấu xa nhất trên cõi đời này. Chính hắn, chính sự ngu dốt, tệ hại của hắn đã đẩy Jeonghan đến đường này. Khiến cậu bây giờ sống chết ra sao còn chưa rõ. Vậy thì ăn một vài cú đấm của Jihoon thì có đáng gì chứ... Cho dù Seungcheol có chết cũng chưa chắc gì trả hết những tổn thương mà hắn đã gây ra cho Jeonghan. Vậy thử hỏi hắn làm gì có tư cách mà đứng ra biện minh cho bản thân mình được kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic cheolhan: MÀY!
Fanfic"MÀY" tiếng kêu rất đơn giản nhưng cũng hàm chứa rất nhiều cảm xúc, ý nghĩa. "MÀY" tiếng kêu gần gũi, thân thiết. "MÀY" tiếng kêu hờn giận, căm ghét. "MÀY" tiếng kêu mỉa mai, miệt thị. Tùy vào âm độ, tùy vào cảm xúc mà từ "MÀY" được thốt ra lại mang...