Chương 33: Quân cờ.

774 103 17
                                    

- Minwon oppa! Giải thích đi, chuyện này là sao kia chứ? Oppa nói cho em biết đi!

Suốt quãng đường từ sân thượng trường trở về, Hwan Hana cứ không ngừng bám theo Hong Minwon.

Cô ả hoàn toàn đã nghe hết cuộc đối thoại giữa ba người trên sân thượng. Và cũng chính cô ả là người đã chỉ cho Seungcheol lên đó tìm Jeonghan. Cứ tưởng sẽ được xem kịch vui, nhưng không ngờ lại khiến bản thân nghe được những chuyện không nên nghe.

Ả sốc lắm! Không muốn tin vào những lời mình vừa nghe. Tại sao Minwon lại nói thế? Cái gì mà là người yêu? Ả không tin, ả phải nghe lời giải thích của Minwon? Ả cần làm rõ chuyện này!

- Phiền phức vừa thôi!

Suốt cả buổi cứ bị Hana dai dẳng bám đuôi khiến cho Minwon không khỏi điên tiếc. Gã dằn cánh tay đang bám trên người mình ra, quát lớn. Sự lớn tiếng của gã khiến Hana giật mình, sợ hãi.

- Cô không thấy bản thân mình phiền phức lắm sao?! Mắc cái thá gì mà cứ bám theo tôi hoài thế?! Giải thích? Cô là ai mà tôi phải giải thích cho cô nghe?! Mà giải thích cái gì? Chẳng phải nghe hết những gì cần nghe rồi sao?! Sao cứ dai như đỉa đói vậy hả?!!!!!

Gã điên tiếc quát lớn! Làm Hana hoảng sợ không thôi.

- Nhưng em... Em không tin đâu! Em không tin oppa làm vậy đâu! Oppa, anh nói đi đây không phải sự thật phải không? Oppa....

Hwan Hana khóe mắt trực trào muốn khóc. Tại sao kia chứ? Tại sao Minwon oppa lại làm như thế? Tại sao gã lại nhẫn tâm đối xử với ả như vậy? Ả không chịu, dù cho hôm nay có bị mắng, bị đuổi cách mấy ả cũng phải làm rõ chuyện này.

- Không tin thì kệ cô, đách gì tôi phải quan tâm tới! Sự thật là như vậy đó! Muốn nhắc lại lần nữa cũng được! HWAN HANA... TÔI CMN HẸN HÒ VỚI YOON JEONGHAN ĐÓ THÌ SAO?

Gã gằn giọng nhấn mạnh từng lời từng chữ, hòng cho Hana nghe rõ. Sự phũ phàng và tàn nhẫn trong lời nói của gã đã thành công hạ một đòn nặng nề đối với Hwan Hana.

Cánh tay bám lấy tay áo của Minwon buông lỏng, đôi chân mềm nhủng ngồi bệt xuống nền đất. Cô ả khóc nấc, ai oán nhìn Hong Minwon.

- TẠI SAO CHỨ?!! ANH NÓI ĐI... tại sao chứ hả...? Chẳng phải em đã làm theo ý anh rồi sao...? Chẳng phải anh nói sau khi đuổi cổ được Choi Seungcheol ra khỏi cái trường này thì anh sẽ yêu em hay sao...? Anh nói đi... Sao lại đối xử với em như thế...? Em làm tất cả mọi chuyện vì anh thế tại sao anh không chọn em mà lại chọn nó...?

- TẠI MÀY NGU!

Lúc bấy giờ Hong Minwon chẳng còn giữ ngữ khí dành một chút gì tôn trọng cho Hwan Hana cả. Gã cứ như thế dành những lời tàn độc nhất hòng triệt hạ tinh thần của Hana.

Ả trố mắt nhìn chầm chầm vào Hong Minwon. Ả không dám tin vào những gì mình vừa nghe gã nói. Đôi tai ả như lùng bùng cả đi.

Tiến sát đến gần ả, đôi mắt kinh khi xoáy sâu vào Hana. Gã dùng một tông giọng mỉa mai nhất mà đối với ả.

- Hwan Hana, chung quy tất cả là do mày ngu mà thôi! Tao chưa từng mở miệng ra nói sẽ hẹn hò với mày. Tao cũng chưa từng nói sẽ chấp nhận mày! Chính mày, là do chính mày tự ảo tưởng, rồi tự vạch ra cho mình một địa vị không thật mà thôi!

Fanfic cheolhan: MÀY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ