Chương 18: Em nháo đủ chưa?

925 115 10
                                    

- Cheolie oppa! Em ở đây!

Choi Seungcheol chau mày đi về phía Hwan Hana đang đứng. Cô nàng đứng đó tươi cười, gọi hắn. Trái lại Seungcheol không mấy gì vui vẻ, mặt mày cau có đến đáng sợ. Ai bảo cô nàng sáng sớm giở chứng, một hai lôi hắn phải đến công viên giải trí cho bằng được. Báo hại phá hỏng giấc ngủ của hắn. Nghĩ đến chuyện sáng nay Seungcheol vẫn còn muốn nổi điên.
---------------------------
( Flashback )

"reng, reng,..."

Tiếng chuông điện thoại ngân dài một lúc, Seungcheol khó khăn mở mắt. Tay vơ lấy chiếc điện thoại tắt nó đi. Đùa chứ có ngu hắn mới nghe điện thoại, đặc biệt là cuốc điện thoại từ Hwan Hana. Mới mấy hôm trước vì vụ thằng Minwon, hắn đã đuổi cô ả về nhà trong lúc hai đứa đang mây mưa. Hắn dám chắc cô ả gọi đến lại làm phiền hắn bảo bắt đền chuyện gì nữa đây. Phiền lắm! Thà đắp chăn đi ngủ tiếp còn hơn!

Tối qua hắn có lỡ ra ngoài uống vài chai với thằng Jun, nên giờ cả người nặng nề, mệt mỏi không tả nổi. Hana thì Hana, muốn cái gì cũng đợi hắn tỉnh táo đi rồi hẳn tính.

Thế là Seungcheol quyết tâm đắp chăn ngủ tiếp, nhưng chẳng để hắn được yên, chẳng mấy chốc điện thoại lại reo âm ỉ. Khó chịu hắn đành phải bắt điện thoại. Tiếp chuyện với hắn là tiếng hét của Hwan Hana.

" YA! CHOI SEUNGCHEOL! TẠI SAO KHÔNG NGHE ĐIỆN THOẠI HẢ?" (Đầu dây bên kia là tiếng hét giận dữ của Hana)

- Nè Hwan Hana! Mới sáng sớm em    nổi khùng cái gì hả? Điếc tai chết anh! (Đầu dây bên đây cũng chẳng khá khẩm gì hơn, mặt mày nhăn nhúm khó coi)

" Ai bảo khi nãy em gọi mà oppa không chịu bắt máy! "

Nghe được giọng nói của Seungcheol, biết hắn bây giờ đang khó chịu, cô ả cũng chẳng dám quát mắng nữa. Liền mau chóng đổi giọng chuyển sang nụng nịu.

- Giờ thì anh bắt máy rồi đó! Có gì thì em nói đi!

" Oppa à! Mình đi chơi đi! Em muốn đi công viên giải trí. Oppa mình đi nha?"

- Để hôm khác đi, hôm nay anh mệt lắm! Không muốn đi đâu hết! (Biết ngay mà thế nào cô ả cũng vòi hắn đưa đi chơi)

" Thôi mà Cheolie, đi chơi với em đi! Oppa đã hứa là khi nào em muốn liền đưa em đi chơi mà. Oppa phải giữ lời hứa chứ! " ( Ra sức mè nheo)

- Nhưng hôm nay anh thật sự mệt lắm! Để khi khác đi! Em đó, làm ơn đừng có nhõng nhẽo nữa!

Mẹ nó! Khi không sáng sớm lại đòi đi chơi công viên. Phiền chết hắn! Có rãnh thì tự mà đi một mình, rủ hắn làm gì? Hắn không rãnh! Chỉ muốn ngủ thôi.

" Không chịu! Em muốn đi ngay bây giờ! Không biết đâu, em sẽ tới công viên chờ oppa. Em cho oppa nửa tiếng! Oppa mà không tới thì em lập tức đến nhà anh nói cho appa anh biết là hai chúng ta đang hẹn hò. Lúc đó oppa đừng có mà trách em! "

Dường như biết trước chẳng thể nụng nịu, mè nheo với Seungcheol được nữa. Hwan Hana chuyển sang đe dọa hắn. Gì chứ cô ả thừa biết Seungcheol rất sợ appa của mình. Ba của hắn lại là một người rất khó tính, nói đúng hơn là độc đoán. Ba của hắn quản hắn rất nghiêm, ghét nhất là hắn ra ngoài ăn chơi lêu lỏng, cặp bồ cặp bịch. Ba hắn chỉ muốn hắn ngoan ngoãn tập trung học hành. Nếu biết Seungcheol ở ngoài hư hỏng, đàn đúm thì thôi rồi...chỉ có thể nói là thảm! Không những bị đuổi khỏi nhà cắt hết tiền sinh hoạt, có khi còn bị đánh cho gãy chân. Ai chứ appa Seungcheol không có gì mà ông không dám làm.

Fanfic cheolhan: MÀY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ