- Được! Điều kiện của mày tao đồng ý...!
Có lẽ phải mất một lúc rất lâu sau đó Jeonghan mới có thể đưa ra được quyết định.
Lý trí, trái tim cậu cứ không ngừng dằn xé lẫn nhau. Liệu rằng đây có phải là một sự lựa chọn chính xác? Liệu rằng trái tim có chịu nổi không những tổn thương sắp tới? Jeonghan thật sự không rõ.
Mục đích cuối cùng cũng đã đạt được, ý cười trên môi Minwon lại càng thêm sâu. Gã tiến đến siết chặt cậu trong cái ôm mạnh bạo. Bắt cậu đối diện gã, thích thú mà nói.
- Giỏi lắm! Quả là một lựa chọn sáng suốt đó Yoon Jeonghan!
-.....
Trước hành động thân mật của Hong Minwon, Jeonghan không có chút cự tuyệt. Cậu cứ đứng yên đấy mà tùy gã muốn làm gì thì làm. Bởi lẽ cậu nhận thức được, hành động cự tuyệt của mình bây giờ chẳng còn nghĩa lý gì hết. Một khi đã chấp thuận thì cậu đã là một món đồ chơi trong tay Hong Minwon rồi.
- Bây giờ Jeonghan là người của tao rồi. Nên cũng phải có một số quy tắc cần thiết đúng không? Mày biết đó, tao không thích người của tao có dính líu với bất kì người nào khác. Đặc biệt là gần gũi với những người tao ghét! Vậy nên...
Nói đến đây gã ngưng lại một chút. Châm chú nhìn biểu hiện trên nét mặt Jeonghan.
Không cần phải nói hết câu, Jeonghan cũng gần như ngầm hiểu được ý định trong lời nói của Minwon.
- Tao muốn mày từ nay cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ với Choi Seungcheol!
-....
- Cuộc đời tao ghét nhất chính là thằng chó đó! Thế nên tao tuyệt nhiên cũng không mong muốn người của tao có liên quan đến nó. Huống hồ tao biết mày vẫn còn thích nó! Nên tránh đêm dài lắm mộng ngay từ bây giờ cắt đứt quan hệ với nó đi!
Gã mở miệng ra lệnh cậu, trong giọng nói hầu như không có chút ý định để cậu cự tuyệt.
- Nè Hong Minwon mày đừng có mà quá đáng! Tao đã đáp ứng trở thành người của mày là quá sức chịu đựng lắm rồi! Seungcheol là bạn thân của tao, mày lấy cái quyền gì mà buộc tao cắt đứt quan hệ với nó?
Nghe tới đây Jeonghan liền phát bạo. Con người này thật sự quá đáng đến mức không chấp nhận được nữa rồi.
- Lấy quyền quyết định cuộc đời Choi Seungcheol có được không?!
-...
Câu trả lời của gã khiến cậu cứng họng, chẳng biết đáp lại thế nào. Hong Miwon không chỉ là một kẻ gian xảo mà gã còn là tên rất thông minh. Thông minh trong việc nắm bắt được điểm yếu của Yoon Jeonghan. Khiến cậu không bao giờ có thể cự tuyệt yêu cầu của gã.
Mà điểm yếu của Jeonghan lại chính là Seungcheol. Nên Minwon chỉ có việc nhắm vào Seungcheol mà uy hiếp cậu.
- Tao đã bảo rồi, tốt nhất trong khoảng thời gian này mày nên nghe theo lời tao thì hơn. Nếu muốn thằng khốn kia sống yên. Muốn trách thì trách thằng Seungcheol làm tao ngứa mắt! Ngay lúc hai đứa bây đang xích mích nhân cơ hội này mà cắt đứt luôn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic cheolhan: MÀY!
Fanfiction"MÀY" tiếng kêu rất đơn giản nhưng cũng hàm chứa rất nhiều cảm xúc, ý nghĩa. "MÀY" tiếng kêu gần gũi, thân thiết. "MÀY" tiếng kêu hờn giận, căm ghét. "MÀY" tiếng kêu mỉa mai, miệt thị. Tùy vào âm độ, tùy vào cảm xúc mà từ "MÀY" được thốt ra lại mang...