Pj POV

191 1 0
                                    

Nakakasira talaga ng mood si Daddy! Bwisit. Sana wag maapektuhan ang laro ko nito! Shit lang talaga pero hinding hindi ako mag ku quit! No! Never! Nag pe prepare na sya sa laban nila mamaya..

"Tol mukhang wala ka sa mood ah." si Ian isa sa barkada nya at team mate din nya.

"Ok lang ako. Si James pala? Any moment mag sisimula na tayo pero wala pa sya." sabi ko s kanila. James was my best bud. kasama ko sa kalokohan at sa kung ano ano pa.

"Im here."

"bat late ka ata tol?"

"Ah sinama ko kasi yung pinsan ko na kwento q na sya sayo diba? yung mag ta transfer dito" James

"Ah oo."

Maya Maya pa ay umpisa na ang game. Andaming Tao rivalry kasi talaga ang LaSalle at Ateneo mala Manila Classico sa PBA.

Nanalo kami via double OT . Ako ang napiling best player..

"Congrats babe!" napalingon sya sa babae. si Clarisse hay kelan kaya ako tatantanan ng babaeng ito? Tinalikuran ko na lang sya at pinag patuloy ang pag lalakad. Tumigil lang ako ng may mga lumapit sa akin na fans para mag pa picture at autograph. Nang matapos yun ay tumuloy na ako sa dug out. Masama parin ang mood ko. Gusto kong uminom ngayon! Sh*t! Mayaya nga sila James.

"Si James?" tanong ko kila Alex.

"Umalis na. Ihahatid pa kasi nya yung pinsan nya." sagot ni Alex

Tch ano ba naman tong si James kung kelan kelangan ko saka nag paka bodyguard sa pinsan nya! Tch tch tch! Nag bihis na ako.

"Inom tayo mamaya!" Napalingon ako kay Allein
"Tara!" sang ayon naman nung iba
"Ikaw Pj?"

"sige tatawagan ko lang si James"

[ui Bro di na ako naka paalam naka promise kasi ako kay Kuya Kristof na ihahatid ko before dinner si Kim eh] anito sa kabilang linya

"Mag iinuman kami sasama ka ba?" tan0ng ko.

[Oo sige susunod na lang ako. ge tol bye na. Nag da drive aq eh. Baka patayin ako ni Kuya Kristof pag naaksidente ko ang Prinsesa nya] napa aray pa ito mukang hinataw pa ng kasama nito pag katapos ay tawa na lang ang narinig ko. Tch Pinutol ko na ang tawag.

Chasing HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon