Kim Pov
Lumalim pa ang pag halik ni Pj.. His hands caresing my body.. Gumapang ang mga labi ni Pj sa leeg ko. Naramdaman kong dahan dahan nya akong inihihiga sa kama nya..
"B-Babe.." Gumapang pa baba ang labi nya.. He smiled when he slowly removing my dress.. Tinakipan ko ang dibdib ko ng matanggal nya ang damit ko., "B-Babe.. n-nakakahiya.."
"hahahah. Youre beautiful babe.. wala kang dapat ikahiya.. infact youre the one who seduce me.." anito na ikinapula ng mukha ko. "Haha babe.. Dont be shy ok.. di ka man lang ba nag lalaway sa katawan ko..?" masuyong tanong nito na hinahalik halikan ang leeg ko.. "i love you so much..." anito na dahan dahang inalis ang kamay ko sa dibdib ko.. He removed my bra and access my breast..
Napaungol ako sa ginagawa nito..
Maya maya ay umangat ito at mabilis na nag hubad sa aking harapan. Agad kong naitakip ang kamay ko sa mga mata ko ng makita ng hubad nyang katawan.. Nag init muli ang mukha ko ng unti unti nyang tinanggal ang kamay ko sa aking mata.,
"Babe para san ba ang pag ba blush mo? nahihiya ka ba o natatakot?" tanong nito na dumagan muli sa akin,
Nilaro ng dila nito ang kanyang tenga.. Muling nabuhay ang desire nya dito..
"Im... scared babe.." anas ko..
"Dont be babe.. ill be carefull."
He possition himself between my legs and started to move slowly at my top.. Nakadama ako ng sakit ng tuluyan na sya makapasok sa akin.. Napahawak ako ng mahigpit sa balikat nya at kinagat ko ang ibabang labi ko upang pigilin ang pag sigaw ko..
After a few moving.. I felt something warm explode inside me.. I heard him groaned..
"I love you so much babe" anito na humiga na sa katabi ko.. He hugged my tightly.. "ill talk to your father tom. "
Napatingin ako dito..
"i love you so much.." sabi na lang nito "Tulog na tayo." anito.
Niyakap ko din sya sa bewang nya.. And we slept together.
Nakaramdam ako ng pananakit ng balakang ko..
"Goodmorning sleepyhead! breakfast in bed!" masayang sabi nito.." how are you feeling?"
"M-masakit ang balakang ko.."
Napangiti ito.. "im sorry babe.. i love you."
"iloveyoutoo"
He kissed me on my forehead. Then kissed me again on my lips..
"Youre seducing me again babe.." anito..
"Excuse me!" nasabi ko dito.
"Hahahaha."
"What are you laughing at?" mataray na tanong ko dito..
"kagabi pa yang pamumula mo.." wala sa loob na napahawak ako sa pisngi ko. Dama ko ang pag iinit..
Napasimangot ako dito.. itinabing ko ang kumot sa katawan ko..
Nag simula na kaming mag breakfast..
A/N
whaha thank you sa mga fb friends ko sa pag tulong sa part na ito.. Super bobo ko pag dating dito. ^_^ | atekoh dont mis interpret this. Love you.. <3
BINABASA MO ANG
Chasing Her
RomansaCOPY RIGHT 2014 - ALL RIGHTS RESERVE! No part of this story, either text or chapter maybe use or re product in any forms or by any means without my permission. thankie.. enjoy reading! lovelove