44

67 0 0
                                    

Kim POV

Pag lipas ng mga araw ay pinanatili ko ang pagiging cold and distant ko sa kanya. Kasalukuyan kaming nag di dinner ng mag ring ang cellphone ko. Napatingin si Pj.

"Gail."

"S-Sue.. pupuntahan mo ako.. dito s-sa unit ko.." nanginginig ang boses nito. Pero alam ko na pinag ti tripan na naman ako ito. Nung nakaraan kasi pinag tawanan nya ako kasi madali nya akong nauto.

"Try harder Sebastian. You can't fool me anymore"

Narinig ko pa ang pag sigok nito bago biglang nawala sa linya. Ipinag salawang bahala ko nalang. Nag patuloy ako sa pag kain. Pasulyap sulyap naman sya sa akin.

"Mommy bakit nag call si Dad?"

"dont mind him nak. if i know nan ti trip na naman yung daddy mo. just like what you both did to me."

Humalakhak si Sofie.

"Mom it was daddy Lein plan."

Napatingin ako kay Pj. Tahimik lang syang kumakain. Habang panaka naka ay tumitingin sa amin.

Nang matapos ang hapunan ay nag return call ako kay Gail. But hes phone was un attended. Bigla akong kinutuban. Pinatulog ko muna si Sofie pag katapos ay Dali dali akong nag bihis at pumunta sa unit nito. Sapak talaga sakin pag joke lang to!

"Where are you going?" Tanong ni Pj ng mababaan ko sya sa salas.

I just ignore him.


Nag drive ako papunta sa unit ni Gail. Kilala na ako ng gwardya kaya diredirecho na ako. Nag nasa harapan na ako ng unit niya ay inihanda ko na ang sarili ko sa prank nya. I entered his password at bumukas ang pinto. Napatakip ako sa bibig ko ng makita ko sya. Ng lumingon sya ay napatakbo ako at niyakap ko sya.

Chasing HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon