Pagkatapos namin kumain binuksan na agad ni Jhope Oppa ang malakas na music.Naupo naman ako sa sofa at pinapanood kung paano sila mag harutan at mag inom.
Dahil bawal akong uminom kumain nalang ako ng mga snacks nila dito.
Habang nag cecellphone ako at kumakain ng snacks biglang tumabi sakin si Bambam oppa.
"Bakit hindi ka makisali sa inuman namin?" Tanong niya sakin.
"Ayos lang ako. Bawal pa kasi ako uminom, magagalit sakin si Suga Oppa." Sabi ko sakanya.
Nagulat naman ako ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinatak ako palabas.
Hindi nila kami napansin dahil naka open ang party lights sa loob at malakas ang music.
"Ahm, Bambam san tayo pupunta?" Tanong ko sakanya habang kinakaladkad padin ako palabas.
"Sa lugar na tahimik" hindi ko naman siya nagets kaya nanahimik nalang ako.
Dinala niya ako dito sa pinaka dulo at pinaka likod ng dorm namin, kita mo dito yung mga building na maraming ilaw. May mini play ground dito.
"Napansin koto kanina habang papasok kami sa loob ng dorm nyo." Sabi niya ng nakangiti sakin.
Naupo kami sa sisaw.
"Bakit mo nga pala ako dinala dito?" Tanong ko sakanya.
"Eh kasi bawal ka uminom doon sa loob, kain ka lang ng kain ng mga snacks baka mamaya mag kasakit ka kakakain non" sabi niya sakin. "Sasamahan nalang kita dito" dagdag niya pa.
Totoo nga yung mga nababasa kong mabait, maaalalahanin kaso makulit tong si Bambam.
"Eh pano ka?.. di mo maeenjoy yung party nyo." Sabi ko sakanya.
"Ok lang. Atleast masasamahan kita dito." Sabi niya pa atsaka ako nginitian.
Natuwa naman ako sa inasta niya kaya nginitian ko din siya.
"Kamusta kana nga pala? Ok kana ba?" Bigla niyang sabi.
"Ayos na ako. Kaso bawal pako magpagod masyado kasi daw baka maapektuhan yung ulo ko kaya ayun." Sagot ko sakanya.
"Mabuti naman. Alam mo ba nung nalaman kong may babaeng nadagdag sa BTS nag research agad ako about sayo." Napatingin naman ako sakanya.
BINABASA MO ANG
Dream Come True
FanfictionIka nga nila Expect the Unexpected, isang simpleng babae na natupad ang pangarap, hindi niya inakala na mapapabilang siya sa isang sikat na grupo na kanyang iniidolo. Ngunit magiging masaya ba siya kapag nakasama na niya ang mga ito? Makakabuti kaya...