Dream Come True: Chapter 36

6 1 0
                                    

Medyo tumataas na ang tensyon sa loob ng meeting room. Nakatingin lang ako sakanya ng diretso.

Mukhang gusto niya pang tulungan ko siyang makaalis sa ginawa niyang gulo para sa sarili niya.

Ako ang pinaka nasaktan dito, pero parang gusto niyang tulungan ko pa siya maalis yung sakit na nararamdaman niya kung meron man.

Napahawak na sa kamay ko si Yoongi oppa dahil nanginginig na ako sa sobrang galit. Nagagalit ako sa kung ano siya ngayon. Hindi naman siya ganito ano bang pinakain sakanya ng Jasmine na yon at nag ka ganito siya.

"Enough. Let's proceed to our next topic for this meeting." Mahinahon na sabi ni Yoongi oppa habang naka hawak sa kamay ko sa ilalim ng lamesa.

Tinanggal ko na din ang tingin ko kay Jk oppa at sumandal nalang sa upuan ko para marelax ang sarili ko.

"Let them cool their selfs muna. Baka kung ano pa masabi nila sa isa't isa." dagdag pa ni RM oppa bago kami nag proceed.

"We need to do our Summer Package. Na delay na tayo ng 1 week hindi na natin pwedeng iurong pa ulit yon dahil magagahol tayo." Pag iba ni pd-nim ng topic.

"We need it para na rin lumipas yung issue." Si Jimin oppa.

"You ok with it?" tanong sakin ni Hobi oppa.

"Ofcourse, I don't have any choice." sagot ko sakanya.

"Ok, I will tell them to book your flight. They will send you the details so that you can pack your things." Dire diretsong sabi ni pd-nim.

"I hope this travel can help you all to heal. Whatever situation you're facing right now, It will end." Tumayo na siya tsaka ngumiti. "Meeting adjourned" atsaka siya lumabas.

Ilang minutong katahimikan muna ang nangyare saamin bago ako tumayo.

"I need to go." Paalam ko sakanila tsaka ko sinuot ang shades ko.

Dire diretso lang akong naglakas palabas ng meeting room ng humabol sakin si Taehyung oppa at Jimin oppa.

"Saan ka umuuwi? Sino ang drive sayo papunta dito?" dirediretso niyang tanong saakin.

"I can drive myself." Sagot ko sa pangalawa niyang tanong dahil ayokong malaman nila kung saan ako tumutuloy ngayon.

"Can you eat with us? Please Trisha." Pag mamakaawa ni Jimin oppa.

Mukhang miss na miss na nila ako kaya naman pumayag na ako. Nag paalam lang sila kay manager at tsaka na kami dumeretso sa sasakyan ko.

Nasa shotgun seat si Taehyung oppa at nasa likod naman si Jimin oppa. Napag desisyonan naming samgyup nalang ang kainin kaya doon kami pumunta.

Pag dating namin sa Samgyupan silang dalawa ang umorder, konti lang inorder ko dahil sayang ang pag work out ko kaninang umaga kung kakain lang din ako ng marami.

Nag kwentuhan lang kami about sa nangyayare sakanila sa dorm sa loob ng dalawang linggong wala ako doon. Nag iingat din silang hindi mabanggit si Jungkook oppa sakin.

"How about you? How's your 2 weeks away from us?" Tanong ni Jimin Oppa saakin.

"Tahimik, syempre wala kayo eh. Nakakapag relax ako walang magulo." nakangiting sabi ko sakanilang dalawa napasimangot naman sila.

"So sinasabi mong panggulo lang kami sayo??" nakangusong tanong ni V oppa.

"Hmm, I guess?" Pang aasar ko pa sakanya.

Dream Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon