Dream Come True: Chapter 21

67 7 0
                                    


Wala pang isang oras may nabasa na kaming article about sa sinabi ni Taehyung Oppa.

Tinext din kami ng pinaka Bang pdnim na pumunta kami ngayon sa office niya.

Siguro nabasa niya din yung Article na kumakalat ngayon sa social media.

"Bakit kaya biglang nag patawag ng meeting?" Tanong ni Jungkook oppa.

Hindi niya pa siguro nababasa yung article na kumakalat ngayon sa social media.

Nagkatinginan nalang kaming lahat at walang sumagot sakanya.

Hindi pinasama ni pd-nim si Zoe kaya naiwan siya sa dorm ngayon.

Napapagitnaan ako ni Yoongi oppa at Jungkook oppa.

"Ayos lang ba pakiramdam mo?" Tanong sakin ni Yoongi oppa.

"Oo ayos lang ako" sagot ko sakanya ng nakangiti.

Nakita ko naman sa gilid ng mata ko si Jungkook oppa na nakatingin saming dalawa.

Nang makarating kami sa Office ni Pd-nim umupo agad kaming lahat at inantay siya.

Maya maya pa ay dumating nadin siya ng namumula sa galit.

"Bakit hindi nyo sinabi saakin na nanjan si Zoe?!" Bungad na sigaw niya.

Siya kasi ang nag paalis noon kay Zoe dahil nga sa ginawa niya kay Jungkook oppa.

At ibang manager ang nagdala kay Zoe samin. Hindi daw alam ng Manager namin na yun ang about sakanila kay Zoe at Jungkook oppa.

"Ano hindi nyo ko sasagutin?!" Sigaw ni Pd-nim.

Lahat kami ay nakayuko lang. Hindi kami sumasagot sakanya.

"Madami na ngang issue ang lumalabas about sainyo tapos pinabalik nyo pa yang Zoe na yan!" Sigaw ni Pd-nim.

Namumula na siya sa sobrang galit niya.

"At ikaw naman V-ssi!! Hindi mo ba talaga alam na naka live sila Trisha at nagsalita ka ng ganon? Alam mo bang ang daming lumalabas na issue ngayon dahil sa sinabi mo?!" Sigaw ni Pd-nim kay Taehyung oppa.

"Miane pd-nim" sagot ni Taehyung oppa habang nakayuko.

"Anong magagawa ng miane mo ngayon ha!" Sigaw ni Pd-nim kay Taehyung oppa at aambang hahampasin siya pero tumayo ako.

"Hindi niya po alam na nakalive kami dahil nag lalaro sila ng ps4 sa sala non bago siya pumasok. Kahit ako bago ako pumasok sa Studio ni Hobi oppa hindi ko din po alam na naka live pala siya." Bigla kong salita kaya napatigil si Pd-nim sa gagawin niya.

Dream Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon