Kinabukasan medyo masama ang pakiramdam ko. Hindi ko alam kung bakit.Hindi din ako makatayo sa hinihigaan ko.
Kanina pa sumisigaw si Hobi oppa na kakain na pero di talaga ako makatayo sa hinihagaan ko.
"Trisha kanina pa kita tinatawag gumising kana jan" papasok na sabi ni Hobi oppa.
"Oppa" mahinang tawag ko sakanya kaya naman nag madali na siyang lumapit sakin.
"What's wrong Trisha? Anong nangyare sa-- yooooooo?!... My ghad Trisha grabeng init mooo!!" Sigaw niya ng mahawakan niya ko.
"Ok lang ako, kulang lang ako sa tulog" sabi ko sakanya.
Bigla namang pumasok si Yoongi oppa tyaka si V oppa.
"What's wrong?" Bungad na tanong ni Yoongi oppa.
"Grabeng init ni Trisha. Kailangan nating siyang dalin sa hospital." Sabi naman ni Hobi oppa.
"Hindi na may gamot naman sa lagnat jan sa First aid kit natin ok na yun" pagtanggi ko sakanila na dalin ako sa Hospital.
Ang oa naman kasi lagnat lang to tyaka sakit ng katawan.
"Kuhain mo na yung gamot don V-ssi" utos ni Yoongi oppa kay v.
Agad naman umalis si V na natataranta.
Triny ko namang umupo pero hindi ko kinaya kaya tinulungan ako nila Hobi oppa at Yoongi oppa.
"Thankyou." Sabi ko sakanila ng makaupo nako.
"Ano ba kasi ginawa mo kagabi bat ka nagkasakit?!" Medyo pasigaw na tanong ni Hobi oppa.
Wala naman akong ginawa kagabi, kumain lang kami sa 7/11 ni Jin oppa tapos nagpahangin sa labas saglit.
"Wala naman, lagnat laki lang siguro." Sabi ko sakanya.
Bigla silang pumasok lahat bukod kay Jungkook oppa.
Siya ang una kong tinignan pero wala siya.. teka nga bakit ko ba siya hinahanap.
Napailing nalang ako sa naiisip ko.
"Pag nag karon kaba ng lagnat laki lalaki kana? Mukang kailangan namin yan ni Yoongi hyung" birong sabi ni Jimin Oppa.
Tumawa naman kami lahat.
"Dahil hindi ka makalabas dito nalang kami kakain sa loob ng kwarto mo." Sabi ni Jin oppa.
Pinasok naman nila ang pagkain sa loob ng kwarto ko. May center table naman dito sa loob ng kwarto ko kaya nandoon sila.
Ako naman katabi ko sa kama si Yoongi oppa habang kumakain.
BINABASA MO ANG
Dream Come True
FanfictionIka nga nila Expect the Unexpected, isang simpleng babae na natupad ang pangarap, hindi niya inakala na mapapabilang siya sa isang sikat na grupo na kanyang iniidolo. Ngunit magiging masaya ba siya kapag nakasama na niya ang mga ito? Makakabuti kaya...