Chương 14

5.8K 480 25
                                    

Ngồi trong phòng, Nam Cung Huyền nhìn Thải Nhi cùng đôi mắt sưng đỏ vì khóc của nàng, lo lắng cho tương lai của mình. Nếu người khác biết cô chọc Thánh nữ rơi lệ thì chẳng biết kết cục nào dành cho mình nữa ? Mà cô không nhớ Thải Nhi lại dễ khóc tới vậy. Trong nguyên tác chỉ đề cập qua một lần nàng ta lệ tràn khóe mi là khi nam chủ trọng thương, bất quá là thu mình vào chỗ vắng chứ không phải đứng trước mặt mà khóc một trận. Dù thế giới này thật sự 'sống', nó cũng không khác biệt tới vậy.

Đối diện ánh mắt của Nam Cung Huyền, Thải Nhi dần mất bình tĩnh, màu đỏ chậm rãi từ má lan ra xung quanh. Nàng vừa xấu hổ vừa ảo não, bản thân mang thân phận Thánh nữ còn nháo tiểu tính tình. Tự nhủ phải khoan dung, đem cảm xúc kỳ lạ kia xoá đi, vậy mà bây giờ thậm chí nó đã muốn biến vị. Em ấy vừa hung một chút đã uỷ khuất tới rơi lệ.

"Nhưng vừa nãy em ấy nói mình nhỉ ? Hình như ... 'Quang minh chi tử'... Nghĩa ..."

"Cái kia... Cung Huyền... Hồi nãy em nói em rốt cuộc là ai ?" Thải Nhi lắp bắp nói, cố gắng áp chế hồi hợp trong lòng.

"Ân ?" Nam Cung Huyền nghi hoặc nhìn nàng. Cô không biết Thải Nhi mới suy nghĩ chuyện gì mà sắc mặt biến đổi tới lui, hết sức phong phú. Từ đỏ mặt rồi thánh ảo não, uỷ khuất, cuối cùng thành lo lắng. Cô tưởng Thánh nữ sẽ luôn cư xử đầy đủ lễ nghi, đem mọi chuyện nghẹn ở trong lòng, chỉ bày ra mặt tốt đẹp của mình thôi chứ.

"Ngô... Quang minh chi tử. Có chuyện gì sao ?" Một lát sau thì Nam Cung Huyền thầm nghĩ đáng lẽ mình không nên nói ra lời này.

"Không, em ngồi đó đi. Chị ra ngoài một chút."

Thấy Thải Nhi hấp tấp ra ngoài, cô chỉ hơi nghi hoặc rồi ngồi đó giải quyết đĩa bánh. Đói bụng đã lâu, tuy có thuốc chống đỡ nhưng dược hiệu kết thúc, cảm giác đói khát càng tệ hơn nếu không ăn. Hơn nữa, một hồi khẳng định có bão táp ghé thăm cô. Bây giờ không ăn làm sao có sức chống đỡ nổi.

"Chỉ mong không thứ bị phá . sao mình chẳng lấy một đồng để bồi thường. A, chắc mình kẻ xuyên qua nghèo khổ nhất."

Trong lúc đó, tại phòng của Nữ vương, Vân Đan Sa La đang đùng đùng nổi bão, sắc mặt ám trầm, sát khí lan toả bốn phương. Dù đã lập kết giới dày tới vài lớp, mọi người bên ngoài vẫn cảm nhận được cơn giận của Nữ vương, run sợ thay cho kẻ nào to gan tới vậy.

"Hảo, hảo. Không thể tin nỗi bên người chúng ta lại ẩn nấp một nhân vật lợi hại tới vậy." Hai chữ 'lợi hại' bị nàng nghiến răng nghiến lợi nói ra, ánh mắt càng thêm tăm tối.

"Lần này là nhờ công của Thánh nữ. Chẳng biết đứa nhỏ này còn định giấu tới bao giờ ?" Long Thanh Hàn không quan tâm làm thế nào Thải Nhi biết được, nàng chỉ để ý tới kết quả.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ