Chương 2

8.4K 532 23
                                    

"Tên chết tiệt ! Dám phá chuyện tốt của ta. Lần sau gặp nhất định tấu cho ngươi một trận nhớ đời." Nam nhân mắng thầm trong bụng. Chỉ chút nữa thôi hắn đã chiếm được trái tim tiểu cô rồi.

"Tiểu cô không sao chứ ?" Nam nhân ân cần hỏi thăm nữ nhân, đưa tay đỡ nàng đứng dậy.

"Ta ổn. Ngạo Thiên vẫn nên chú ý luyện tập thêm."

Nữ nhân hờ hững đáp lời. Nàng hiện tại vừa hận lại vừa tò mò thân phận kẻ đột nhập. Hận là kẻ này có lá gan đủ lớn, dám trộm đi nụ hôn đầu của nàng. Tò mò là thuộc hạ của Long gia đều không tầm thường tại sao lại để một kẻ vô danh tiểu tốt lọt vào được chỗ này. Đáng tiếc người đã chạy mất, nếu không nàng sẽ nghĩ biện pháp trừng phạt kẻ này rồi sau đó bắt đầu tra hỏi.

Tại một nơi nào đó, trong con hẻm đầy mùi ẩm mốc, một người dựa lưng vào tường tham lam hút từng ngụm khí. Đó là Nam Cung Huyền của chúng ta sau khi cật lực chạy trốn và thử cảm giác biết bay lần đầu tiên. Bởi là lần đầu nên kết quả không tốt lắm, đã va phải vài vật thể rắn cùng chim trời mới thành công trốn thoát.

"Thật không ngờ hệ thống lại hãm hại mình." Nam Cung Huyền tức giận giơ nắm đấm.

"Thả chỗ nào không thả lại thả ngay chỗ nam chủ đang tỏ tình cùng tiểu của hắn. Nếu không phải nhờ thân phận Á thần có thể tự do bay nhảy trên bầu trời thì giờ mình hẳn đang nằm trong nhà ngục mất rồi."

[ Ngoạn gia lần đầu trải nghiệm khả năng bay. Hệ thống thưởng cho kĩ năng "Ta làm chủ bầu trời". Sau khi nhận được sẽ hướng dẫn thao tác bay đúng cho ngoạn gia. ]

Vừa nghe xong hệ thống thông báo, Nam Cung Huyền gần như bùng nổ. Hệ thống đây là muốn giết cô, đợi cô bay được rồi mới hướng dẫn cách bay. Không đợi cô nói, hàng loạt dữ liệu thâm nhập vào trí não làm đầu cô như muốn nứt ra. Thập phần chung sau đó, cơn đau mới từ từ giảm bớt.

"Có cách nào khác để hướng dẫn tôi không ? Đau đầu quá !"

[ Có. Thỉnh ngoạn gia đợi trong chốc lát. ]

Một chùm ánh sáng màu vàng hiện ra, dần dần biến đổi thành hình người chibi, có thể dễ dàng đặt trong lòng bàn tay. Cái đầu tròn với cặp mắt to và miệng nhỏ. Tóc chỉ là một chùm trước trán làm thành hình cái móc câu. Thân thể cùng tay chân ngắn ngủn mặc trang phục thường ngày của người Hi Lạp. Phía sau là một đôi cánh. Nhìn tổng thể giống như một thiên thần trừ việc không có vòng ánh sáng trên đầu.

"Ngươi là ai ?" Nam Cung Huyền tò mò, đưa tay chọt chọt vào người sinh vật lạ.

[ Thỉnh ngoạn gia không trêu đùa hệ thống. ]

"Khụ... Ngươi là hệ thống ? Vậy ngươi có tên gọi khác không ?" Cô không nghĩ thực thể của hệ thống lại đáng yêu tới vậy.

[ Không có. Phiền ngoạn gia đặt tên. ]

"Ừm... Vậy đặt tên là Khả Noãn đi."

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ