Chương này Nam Cung Huyền thảm lắm luôn ấy (; ̄Д ̄)
__________________________
Choang ! Choang ! Choang !
Ba người cố sức chống đỡ những đòn tấn công liên tiếp từ cánh tay trái của con quái vật. Nó không ngừng kéo dài rồi thu ngắn lại như dây thun khiến bọn họ khó lòng mà đón trước được hướng tấn công. Trái với thân hình dị hợm cùng cánh tay to quá khổ của mình, con quái vật sở hữu một tốc độ và khả năng phán đoán cực nhanh. Nhiều lần kế hoạch áp sát nó đều thật bại trong gang tất. Thêm vào đó, Nam Cung Huyền cùng Long Ngạo Thiên thânang trọng thương còn Long Thanh Hàn đã nhiều ngày phải nhịn đói nhịn khát. Bởi vậy, chênh lệch thể lực giữa hai bên càng lúc càng lớn.
Xoẹt !
Lại một đòn tấn công hiểm hóc suýt chút nữa đã cắt bay đầu Long Ngạo Thiên. Hắn chật vật lăn trên đất vài vòng mới có thể né tránh được.
Ầm !
Nam Cung Huyền thì không may mắn như vậy, lãnh trọn một cú vào ngực. Đòn đánh hất văng cô bay xa chừng vài thước trước khi ngã lăn ra. Vết thương cũ vỡ ra, máu bắt đầu nhuộm đẫm lớp y phục thành màu đỏ.
"Tiểu Huyền !!! Ngươi..."
Long Thanh Hàn phẫn nộ khi thấy ái nhân trúng đón. Hoả hộ vệ cảm nhận được tâm tình nàng mà cháy càng thêm dữ dội, dường như muốn thị uy hướng con quái vật phun ra vài đóm lửa.
"Khặc khặc khặc... Giết ! Giết ! Giết !!!"
Ngửi thấy mùi máu tươi lan tràn trong không khí càng thêm nồng đậm, 'Long Bá Lâm' há miệng cất giọng cười man rợ, để lộ hàm răng nhọn lởm chởm, khiến gương mặt quái dị của 'hắn' càng thêm vặn vẹo. Mắt 'hắn' càng thêm đỏ, Hắc khí điên cuồng bao trùm cả phần cơ thể còn lại. Lý trí bị cắn nuốt gần như hoàn toàn khiến sát niệm càng thêm bành trướng. 'Long Bá Lâm' chỉ còn biết phát ra mỗi từ 'Giết', tấn công bất cứ thứ gì 'hắn' đụng phải rồi lao vào cắn xé vật đó. Những cái xác của đám lính xấu số cứ như vậy bị con quái vật ngấu nghiến đến xương cũng không còn.
Càng ăn, cơ thể nó biến đổi càng nhanh, cũng dần dần to lớn hơn, nguy hiểm hơn. Thoát chốc, 'Long Bá Lâm' đã cao lên tận bốn mét, gương mặt teo tóp lại như thể được cấu tạo từ da, gân và xương. Cái sừng duy nhất bên trán trái cũng bắt đầu phân nhánh. Cặp mắt 'hắn' giờ đây mở to, vô hồn, chỉ còn là hai cái hố sâu rực đỏ. Phần ngực và bụng của 'hắn' cũng xuất hiện lớp vảy cứng như mặc giáp trụ.
"Gràooooo..."
'Long Bá Lâm' bất ngờ thét lên trong đau đớn, cả cái thân hình khổng lồ quỳ sấp trên đất. Không biết xảy ra chuyện gì mà những thớ thịt trên tay 'hắn' nổi đầy gân máu, còn co giật không ngừng. Nỗi đau khiến con quái vật quẫn trí tự tàn phá chính mình, liên tục dùng móng vuốt sắc nhọn cào cấu đến mức máu nhuộm đen của lớp đất bên dưới thân. Nhưng mặc kệ nó làm gì, những vết thương nhanh chóng lành lại, rồi còn trương phồng hơn cả lúc trước, đến độ như thể sẽ nổ tung bất cứ lúc nào.
Theo những tiếng rít kéo dài, cả cái không gian bắt đầu thay đổi, rung lắc dữ dội. Rồi khi nhiễu loạn kết thúc, cỏ cây, bầu trời, mặt trăng,... hết thảy đều bị nhuộm đẫm một màu đỏ quỷ dị. Gió bắt đầu nổi lên, mang theo vô số lời than khóc, nỉ non, rên rỉ từ bốn phương tám hướng vọng lại. Mặt đất cũng trở nên sền sệt, mỗi bước đi như dẫm vào một vũng máu lớn. Và rồi, sấm sét đột ngột xuất hiện, như thác nước mạnh mẽ dội xuống cái thân thể tàn tạ của con quái vật. Một vòng tròn ma thuật khổng lồ dần được hình thành, phòng thích một lượng lớn năng lượng tràn vào người 'Long Bá Lâm'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
DiversosNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad