Ngay khi Nam Cung Huyền nghĩ Vân Đan Sa La sẽ cho mình một đao thì trên môi truyền tới cảm giác mềm mại. Đùng một tiếng, đại não cô ngưng hoạt động ngay lập tức, hai mắt mở to. Nữ vương thấy cô không tập trung, đưa tay che mắt cô lại.
"Khi hôn thì phải nhắm mắt."
Nam Cung Huyền máy móc nghe lời, đem hai mắt khép lại. Mất đi thị giác, những giác quan khác càng trở nên mẫn cảm hơn. Cô có thể cảm nhận hơi ấm trên môi, dần dần theo dẫn dắt của Nữ vương mà trầm mê vào. Vân Đan Sa La mút nhẹ đôi môi như thể đang thưởng thức một viên kẹo ngọt. Cái hương vị mê người đó càng khiến nàng khao khát nhiều hơn nữa. Vươn chiếc lưỡi với mong muốn xâm nhập vào căn cứ quân địch nhưng nàng gặp phải hàng phòng thủ rắn chắc. Cắn vào đôi môi mật ngọt ấy, đối phương khẽ kêu một tiếng. Thanh âm ấy như liều thuốc độc lại không ngừng khiến người ta đắm chìm trong nó.
Chiếc lưỡi nhân cơ hội này mà luồn lách vào bên trong, cuồng nhiệt chiếm lĩnh từng tất đất. Nó không ngừng lướt qua mọi ngóc ngách cho tới khi gặp chủ nhân nơi này. Hai chiếc lưỡi chơi trò truy đuổi, phải khó khăn lắm Vân Đan Sa La mới giành chiến thắng. Chúng quấn quýt lấy nhau, không hề muốn tách rời. Đến khi Nữ vương nguyện ý buông tha, Nam Cung Huyền gần như mất đi toàn bộ hô hấp, môi nàng bị chà đạp mà sưng đỏ lên, rất câu người.
Nam Cung Huyền mất một lúc mới tìm lại được lý trí của mình, nhận ra bản thân bị cưỡng hôn, u ám rút người vào góc hang, trừng mắt nhìn người đang vui vẻ liếm môi. Nhìn bộ dạng oán giận của cô, Nữ vương không khỏi bật cười, tay chỉnh sửa lại y phục trên người.
"Này, ngươi rốt cuộc là ai ?"
"...." Đáp lại nàng là một sự trầm mặc vô hạn. Vân Đan Sa La cũng không nóng nảy, tiếp tục tra hỏi.
"Quang ma pháp của ngươi từ đâu mà có ? Và lý do ngươi đến thế giới này là gì ?"
"...." Im lặng nối tiếp im lặng.
"Thật sự là một kẻ cứng đầu. Ngươi ra đi, ta chỉ muốn báo đáp ơn cứu mạng mà thôi. Không phải kẻ nào cũng đều muốn ta phải lấy thân báo đáp hay sao ?"
Nam Cung Huyền há hốc, không tin vào tai mình. Chỉ trong phút chốc cô đã hiểu tại sao nam chủ có thể câu Nữ vương tới tay. Thế giới quan của cô cũng tan vỡ theo lời nói này, nội tâm nổi sóng. Nhìn biểu cảm trên gương mặt Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La chợt nhớ lại người này là nữ nhân, hình như không cần dùng cách này. Nhưng bây giờ sự đã thành, nàng cũng không có gì để biện giải cho hành động đột ngột của mình. Với lại đôi môi ấy thật sự rất tốt 'ăn', so với nam nhân càng thêm hấp dẫn.
Nam Cung Huyền rối rắm không biết nên giải quyết thế nào thì bụng kháng nghị, kêu réo ầm ĩ. Cô đành đem một con thú nhỏ khi nãy tiện tay bắt được đem ra xử lí. Đáng lẽ ra cô không tính ăn sinh vật thỏ chẳng ra thỏ, mèo chẳng ra mèo này nhưng tình cảnh bây giờ không cho phép kén chọn. Lưu loát sơ chế con thú này, đao pháp không chút sai lầm, cô đem nó đi nướng. Qua một lúc, thịt chín dần, hương thơm toả ra ngào ngạt cả hang động. Vân Đan Sa La bị hấp dẫn, chăm chú xem, một động tác cũng chẳng rời mắt.
Thịt chín, Nam Cung Huyền chia ra làm bốn phần, một phần cho bản thân, một đưa cho Vân Đan Sa La, còn lại thì cất kĩ. Nữ vương nhận thịt, ăn từng miếng nhỏ, phong thái cao quý. Nàng hơi ngạc nhiên khi mà Nam Cung Huyền chỉ ăn bằng tay phải, tay trái chống đùi. Hình như lần trước thi thoảng cô cũng dùng động tác này. Cảm giác có người nhìn, cô ngẩng đầu chống lại ánh mắt tìm tòi của Nữ vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
De TodoNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad