Lạc Cẩm Y đối với việc mọi người trêu chọc không hề phản ứng, nàng chỉ không vui vì không được chứng kiến cảnh tượng khi ấy thôi. Cho nên sau một hồi cãi cọ, bàn tán, nàng ta lại thành công dành được quyền chiếm hữu Nam Cung Huyền đêm nay. Đối với kết quả này, cô chỉ biết trợn trắng mắt. Còn nói không nên chiều chuộng, Lạc Cẩm Y bắt đầu làm nũng, mấy người chẳng phải cũng như cô tước vũ khí đầu hàng hay sao.
Nằm trong bể tắm, Nam Cung Huyền bắt đầu suy nghĩ về chuyện có thể xảy ra và tìm cách giải quyết. Nhưng cô không ngờ tới là Lạc Cẩm Y đột nhiên xuất hiện cùng cô tắm chung. So với trước khi có hài tử, nàng hiện tại càng thêm mê người, ở trong nước trêu cô đỏ cả mặt. Đợi đến khi nháo đủ rồi, nàng ta mềm nhũn tựa vào ngực cô, ngón tay vẫn cứ không ngừng vuốt những vết sẹo.
"Xấu. Vì cái gì nó còn chưa chịu lành đâu ?"
Lạc Cẩm Y khó chịu, theo quan niệm của nàng, nữ hài tử da thịt lành lặn là đẹp nhất, những vết sẹo này phá huỷ vẻ mỹ quan trên thân thể của cô.
"Ta không ngại. Đây là minh chứng cho việc ta đã cố hết sức để trở về bên gia đình của mình."
Ít nhất là ở hiện tại, dù đã khôi phục tám phần sức mạnh, cô vẫn chưa thể làm chúng tan biến. Hơn nữa, chúng cũng giúp cô xoa dịu phần nào lửa giận trong lòng các lão bà. Tuy khiến họ đau lòng, Nam Cung Huyền cũng không thể phủ nhận rằng chúng tồn tại để cô không bị phạt quá mức. Từng này vết thương là đã quá đủ cho một thiếu nữ vừa chập chừng bước qua đột tuổi hai mươi. Nhưng cô khó lòng mà đảm bảo mình sẽ không nhận thêm vết thương nào nữa khi mà tương lai vẫn còn rất nhiều trận chiến gay go chờ đợi họ.
"Ai bảo người liều lĩnh làm gì ? Bây giờ chỉ còn lại mỗi gương mặt này."
Nói rồi nàng kìm lòng không được lại rơi xuống gương mặt cô thật nhiều cái hôn. Cô cũng hưởng thụ cùng nàng ngọt ngào.
"Thích gương mặt này sao ?"
"Đương nhiên a. Ta đẹp như vậy, tất nhiên phải tìm người có cùng đẳng cấp yêu đương rồi. Hơn nữa kĩ thuật của ngươi cũng không tệ, tuy rằng vẫn còn có thể tịnh tiến thêm nữa."
Lạc Cẩm Y chưa bao giờ biết ngại là gì. Nàng thoải mái thừa nhận mình ham mê sắc đẹp, những ngón tay bắt đầu châm lửa khắp người cô. Nam Cung Huyền buộc phải khoá chặt bàn tay hư hỏng này lại mới có thể tiếp tục tắm rửa. Không thể động thủ, Lạc Cẩm Y vẫn còn rất nhiều cách trêu chọc cô, nhất là khi nàng có đến chín chiếc đuôi dài linh hoạt. Nam Cung Huyền chỉ đành dùng chút lý trí còn sót lại nhanh chóng cho cả hai mặc thêm y phục rồi nhanh chân trở về phòng. Lại náo động hồi lâu, đến cả mặt trăng cũng phải ngượng ngùng trốn vào trong mây, Lạc Cẩm Y mới vui lòng thôi quấn lấn cô.
"Không được náo loạn nữa."
"Tốt nha ~" Được cho "ăn no", Lạc Cẩm Y thoải mái híp mắt, mấy cái đuôi nhẹ nhàng đung đưa.
Nàng chỉ tiếc hiện tại không thể đem mùi hương của mình nhuộm kín khắp người cô. Bởi vì Nam Cung Huyền còn cần che giấu thân phận một thời gian nữa, trở thành vũ khí bí mật để giành lấy chiến thắng sau cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
DiversosNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad