Khi Thải Nhi tỉnh lại thì mặt trời đã đến phía tây chân trời. Nàng cẩn thận rời giường trách cho đánh thức người bên cạnh. Vén rèm ra ngoài, nhìn bầu trời nhuốm màu cam, tâm tình không khỏi có chút nghĩ suy. Những suy nghĩ giấu kín trong lòng nhẹ nhàng xao động, nhấc lên từng đợt sóng triều.
"Thánh nữ !" Đột nhiên vang lên tiếng ai đó cắt ngang dòng suy tư, nàng nhanh chóng bình ổn lại.
"Xin hỏi có chuyện gì ?"
"Nữ vương truyền lời rằng Nam Cung Huyền đã tỉnh thì chúng ta có thể bắt tay vào thu xếp hành lý, chuẩn bị khởi hành."
"Ta đã biết. Cảm ơn." Thải Nhi vừa dứt lời người đó liền lập tức rời đi.
Nghĩ tới lúc Nam Cung Huyền tỉnh lại sẽ đói bụng, nàng liền hướng phía bếp đi tới. Đầu bếp thấy Thánh nữ xuất hiện thì tỏ rõ thái độ cung kính, tuỳ ý để nàng chọn món ăn. Thải Nhi cùng họ nói vài câu rồi lựa một số món thanh đạm mang trở về.
Chờ Thải Nhi bước vào lều, Nam Cung Huyền cũng vừa vặn thức, đang tội nghiệp mà xoa cái bụng đói meo của mình. Nhìn thức ăn nóng hổi, hai mắt cô sáng lên, tham trùng biểu tình mạnh mẽ.
"Được rồi. Mau rửa mặt rồi chúng ta cùng ăn."
Thải Nhi buồn cười trước hành động của cô. Ngượng ngùng gãi đầu, Nam Cung Huyền đem chính mình thu dọn hảo liền không khách khí động đũa, thỉnh thoảng sẽ gắp vài miếng đặt vào chén Thải Nhi, thúc giục nàng cùng ăn. Lấy tốc độ nhanh nhất quét sạch một bàn đồ ăn, cô thoả mãn vỗ bụng, đánh một tiếng nấc.
"Ăn no."
"Tốt lắm. Em mau trở lại trên giường nằm đi."
"Mới không cần. Em không phải là heo."
"Ngoan, em vừa bình phục, cần phải tĩnh dưỡng."
Nam Cung Huyền không phục nhưng cũng không dám trái lời, bẹp miệng nằm trên giường lăn qua lăn lại. Nháo một lát thấy không ai để ý, cô đành thành thật rút vào trong chăn, chỉ lộ mỗi cái đầu bên ngoài. Nằm không rất nhàm chán, cô nằm được một lúc liền bật dậy chạy đi cầm một quyển sách thuốc, rồi lại chạy trở lại giường đọc. Càng đọc càng hăng say, thời gian trôi qua cũng chẳng để ý, phải đợi đến khi một bàn tay trắng nõn che lại trang sách mới miễn cưỡng rời mắt.
"Trời đã khuya, đi ngủ thôi."
Nam Cung Huyền gật gật đầu, đem sách thả lại trên bàn, lần nữa vệ sinh. Xong xuôi cô lên giường, rất tự nhiên ôm lấy Thải Nhi mà ngủ. Thải Nhi hiện tại đã quen thuộc việc này, điều chỉnh cơ thể tìm vị trí thoải mái cũng nhắm mắt lại.
Qua hai ngày kế, Nam Cung Huyền đã hoàn toàn khoẻ mạnh, bay nhảy như chim trời. Vân Đan Sa La thấy vậy liền ra lệnh lập tức xuất phát, hướng tới Thành phố Biển. Nam Cung Huyền nhìn đoàn người trừ bỏ nam chủ, nữ chủ cộng bản thân chỉ có thêm sáu người, đều là bậc tinh anh lão luyện dưới trướng Nữ vương. Mười hai người tất cả được chia ra làm hai xe, nữ một xe nam một xe. Cô cảm giác được tầm mắt nóng bỏng như thiêu đốt của nam chủ bắn về phía mình. Quay đầu nhìn lại, Nam Cung Huyền mới để ý thấy hắn so với trước càng thêm nảy nở, cường tráng. Cũng không thể trách cô, mỗi ngày không phải luyện tập chính là vây quanh các mỹ nhân nói chuyện phiếm, đâu dư thời gian tới chú ý hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
De TodoNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad