Giải quyết xong chuyện của Nam Cung Huyền, bốn người tiếp tục bàn bạc vụ việc U hồn. Tấm giấy nhỏ chứa đựng vài nét đơn giản đường tới hang ổ của chúng lúc này đây như vật trân bảo không gì thay thế được. Vân Đan Sa La cho triệu tập bất cứ ai còn khoẻ mạnh, số còn lại làm phiền Thánh nữ chữa trị giúp. Tinh linh Nữ vương cũng hỗ trợ thêm vào đội quân, cùng không ít thảo dược quý giá. Nơi đây là địa bàn của nàng, chúng dám tổn hại tới con dân nàng thì nhất định phải trả giá. Mọi thứ cấp tốc chuẩn bị xong, Đổng Vân Nhu và Long Thanh Hàn dẫn đầu đội quân nhanh chóng hướng tới sào huyệt của lũ U hồn. Trong mắt mọi người hừng hực ngọn lửa quyết thắng, ngay cả sinh vật luôn ôn hoà như tinh linh cũng hoà chung vào bầu không khí này.
U hồn thật sự không nghĩ tới chính mình bị đánh lén, tất cả các lớp ma pháp phòng hộ cùng bẫy rập hoàn toàn vô dụng. Đó là bởi Nam Cung Huyền trong khi theo dõi đã tiện thể đánh dấu hết thảy bẫy rập, còn mấy lớp phòng hộ kia thì trên đường trở về cũng yên lặng không một tiếng động cùng Khả Noãn phá huỷ một số. Hơn nữa, thuộc hạ Vân Đan Sa La không phải dạng vừa, tất cả đều là tinh anh trong tinh anh, chút trò mọn sao làm khó được họ.
Kẻ cầm đầu ánh mắt đỏ bừng, căm phẫn nhìn họ như thể muốn ăn tươi nuốt sống. Nó có thân thể to lớn như hai người trưởng thành hợp lại, khuôn mặt xương xẩu, cái miệng to lớn đầy răng nhọn. Hai cánh tay dài với những móng vuốt sắc bén, dễ dàng xuyên qua bất cứ bộ giáp đơn thuần nào hay để lại trên thân thể đối thủ của nó những vết thương đáng sợ. Thêm vào đó, đôi chân hữu lực mang đến cho nó một tốc độ và sức bật kinh người. Những tên U hồn mang hình dạng này được gọi chung là Tử vong phong. Họ không nghĩ mình lại gặp phải một con trong tình huống này.
Cùng với Tử vong phong, còn vài con Chuột quỷ đứng bằng hai chân, trên tay cầm theo vũ khí hoặc ma trượng, liên tục phát ra tiếng kêu the thé. Hiển nhiên việc bố trí kết giới do chúng đảm nhiệm. Còn lại là vài chục tên lâu la muôn hình vạn trạng, một số đứng trên đất, một số bay trên trời, cá biệt còn có một ít trốn dưới lòng đất, tuỳ thời công kích bất ngờ. Xem ra Chúa tể U hồn đã mưu toan biến nơi đây thành địa bàn chiếm cứ của mình.
"GRÀO" Tử vong phong thét to một tiếng rồi lao thẳng vào đoàn binh, đám lâu la theo sát bước chân nó.
Long Thanh Hàn không hề e sợ, vung kiếm tấn công Tử vong phong, Đổng Vân Nhu ngay lập tức dựng nên một bức tường băng cản bước tiến lũ Chuột quỷ, những người khác cũng nhanh chóng hoà vào cuộc chiến. Chúa tể U hồn vốn dự định tốc chiến tốc thắng, lấy ám sát làm chủ đạo cho nên lần này ra quân thiên về tốc độ kết hợp với sát thương lớn, các phương diện khác đều không quá nhiều chú ý. Nhưng dưới ảnh hưởng từ ma pháp của Đổng Vân Nhu, tốc độ mà lũ U hồn tự hào đều mất đi tác dụng. Chúng không có cách nào tuỳ ý chạy nhảy trên nên băng tuyết trơn trượt, rất nhanh bị ép vào thế hạ phong. Tất cả chiến binh lúc này chăm chăm đánh về phía trước, họ yên tâm giao phó sau lưng cho những người đồng đội. Đây mà sự ăn ý được hình thành sau bao năm tháng sát cánh bên nhau.
Dù từ lâu không còn chiến đấu, các tinh linh vẫn chứng tỏ được khả năng điêu luyện của mình. Mỗi đường tên bay ra đều lao vun vút tới kẻ thù, chưa một mũi nào bắn lạc sang người đồng minh của mình. Thậm chí lũ U hồn bay trên trời cũng không có mảy may cơ hội trốn thoát. Thêm vào đó, họ vốn tinh thông Mộc ma pháp, dây leo không ngừng trói chặt U hồn, chỉ cần không gặp phải Hắc khí đều tuỳ ý ngươi thế nào giãy giụa vẫn không thể tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
Ngẫu nhiênNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad