Chớp mắt đã đến lúc lên đường, thương thế của mọi người đều dưỡng không sai biệt lắm. Lần này xuất hành, trừ bỏ nguyên bản thuộc hạ dưới quyền Vân Đan Sa La, tuy đã mất vài người, còn có thêm vài tinh linh đại diện Tinh linh tộc, bao gồm cả Kiều Tuyết. Ra đến bờ biển, Nhân ngư tộc đã cho người tới tự bao giờ, người dẫn đầu là Tư Phỉ Luân - tướng quân nhân ngư tộc. Hắn đem một giỏ các viên thuỷ châu, cứ hai người được phát một cái, ngay khi vừa xuống nước, một quả cầu phép liền hình thành, hoàn toàn không lọt vào một giọt nước. Họ chỉ cần thao tác thuỷ châu theo chân Tử Phi Na, thuận tiện ngắm nhìn thế giới biển sâu.
Ai ai đều lộ ra vẻ mặt háo hứng xen lẫn tò mò cùng kinh ngạc. Từng đàn cá với muôn màu sặc sỡ bơi lượn xung quanh. Thi thoảng từ đáy biển sâu thẳm, vài con thuỷ quái đột ngột xuất hiện toan cắn nuốt đều bị thuỷ châu cản lại, sức mạnh lẫn tốc độ đều khiến người trầm trồ. Xa xa trên các tảng đá, các loài thuỷ sinh cũng phô bày vẻ đẹp của mình.
Mọi người xem đắc mê mẩn trừ bỏ hai người Nam Cung Huyền. Cô đương nhiên muốn hảo hảo nghiên cứu một phen, đáng tiếc lại không cách nào phất lờ song thủ đặt trên eo mình. Mặc kệ dụ hống ra sao, Long Thanh Hàn vẫn kiên quyết không buông tay. Mỗi lần bị viên thuỷ châu rung động doạ sợ, lực đạo cơ hồ đem eo cô chặt đứt khiến mặt Nam Cung Huyền nhăn thành một đoàn.
Mọi người nhìn một màn như vậy thầm thương tiếc thay cho Nam Cung Huyền, ngay cả Long Ngạo Thiên cũng không muốn nếm thử cảm giác đó. Nếu phải chọn giữa được thân cận tiểu cô lúc này cùng để nàng vào tay kẻ khác, hắn không ngần ngại lựa chọn cái sau. Hơn nữa nhìn cô chịu khổ như vậy, hắn có chút hả hê. Sau khi mặc niệm cho cô ba giây, hắn theo mọi người tiếp tục tận hưởng chuyến tham quan lý thú này.
Thấy tất cả nhắm mắt làm ngơ, Nam Cung Huyền buông tiếng thở dài, dùng hết sức bình sinh bài trừ cặp 'gọng kìm' kia. Ngay khoảng khắc cô thoát khỏi, hai mắt Long Thanh Hàn mở to, dần trở nên vô thần, sắc mặt nhanh chóng biến trắng bệch đến doạ người, thân thể còn run lên. Nàng lúc này khiến người khác thương tiếc, ngay cả cô cũng không nỡ nhìn. Cho nên cô vòng ra sau lưng Long Thanh Hàn, từ phía sau ôm lấy, để nàng tựa vào lòng mình.
Nghe tiếng tim đập hữu lực bên tai, Long Thanh Hàn cảm nhận được chính mình dần lấy lại tri giác, cũng không như lúc đầu giữ chặt không tha mà lựa chọn ngắm nhìn thế giới biển sâu. Nhưng xuống càng sâu, ánh sáng càng trở nên yếu ớt, những sinh vật với hình thù kì dị thoắt ẩn thoắt hiện trong làn nước u tối. Chẳng ai biết thứ hiện ra kế tiếp là gì. Một nỗi sợ bao trùm lên cả đoàn người, tay họ lăm lăm nắm chặt vũ khí, đề phòng bốn phía. Tư Phỉ Luân cảm giác mọi thứ có chút khác thường, nhanh chóng ra hiệu để các binh lính nhân ngư sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
Đột nhiên, từ trong bóng tối, một con thuỷ quái lao ra xông thẳng đến hướng này. Thân thể to lớn của nó được bao phủ bằng một màu đen, điểm xuyến với những dải màu biến đổi liên tục ở hai bên sườn. Cặp mắt khổng lồ màu đỏ như máu, bộ hàm lởm chởm đầy răng nhọn, đủ lớn để một người bước vào. Trái ngược với vẻ ngoài cồng kềnh, nó lại bơi cực nhanh, chỉ một chốc thất thần, nó đã biến mất trước khi mọi người kịp hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
RastgeleNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad