Chương 24

5.1K 415 40
                                    

Nghe Nữ vương trả lời dứt khoát, Nam Cung Huyền nhìn tới ánh mắt những người khác cũng thập phần kiên định, cô đã có quyết định của mình. Bất quá trước khi kí xuống, cô cần làm rõ một nghi hoặc.

"Tờ giấy này ở đâu mọi người có vậy ?"

"Khả Noãn giao cho chúng ta. Bởi vì ngươi ở thế giới này là Quang minh chi tử cho nên chỉ có Quang minh thần mới đủ quyền lực làm chứng cho chúng ta."

"..." Đột nhiên cảm thấy Khả Noãn đào hố cho mình nhảy xuống, chính mình còn tìm đường chết mà nghe theo.

Ngay khi Nam Cung Huyền vừa dứt nét bút cuối cùng, cả tờ giấy đột nhiên loé sáng bàng bạc kim quang, rồi dành tiêu biến. Cùng lúc đó, cô cảm giác vai trái chợt nóng lên, từ sâu trong linh hồn cảm nhận được sợi dây vô hình liên kết họ với nhau.

Tại vị trí mà cô không nhìn thấy, Thải Nhi nhẹ nhàng thở ra, tảng đá đè nặng trong lòng nàng không còn nữa. Chỉ có mình nàng biết bản thân khi nãy là khẩn trương tới mức nào. Nhưng nàng không dám để cô biết tình cảm của mình, sợ hãi ánh mắt xa lạ cùng chán ghét của cô. Nhưng nàng vẫn muốn ích kỷ trói buộc cô cho dù bên cạnh em ấy không phải chỉ có chính mình.

"Thải Nhi, Thải Nhi, chị không sao chứ ?"

"A..." Tiếng gọi của Nam Cung Huyền làm nàng bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ "Không có gì. Chỉ là... có chút mệt mỏi mà thôi."

"Vậy sao ? Vậy chị nhớ phải nghỉ ngơi nhiều một chút."

"Hừ !" Đổng Vân Nhu bất ngờ hừ một tiếng làm Nam Cung Huyền không hiểu ra sao.

"Có chuyện gì sao ?"

"Hừ !" Đáp lại vẫn chỉ có tiếng hừ lạnh lùng.

"Hừ hừ giống heo."

"Ngươi mới là heo, cả nhà ngươi là heo." Câu nói của cô khiến nàng ta bùng nổ, hét ầm cả lên.

"Khụ..." Bây giờ tới lượt Vân Đan Sa La khiến Đổng Vân Nhu mờ mịt. Nàng nhìn những người khác cố gắng nén cười sắp nội thương càng thêm như lọt vào sương mù.

"Cái kia... Cả nhà đứa nhỏ này bao gồm cả ngươi."

Nữ vương nhìn nàng như vậy bỗng phát lòng tốt nhắc nhở giùm. Bất quá nó như một lưỡi kiếm đâm vào tâm hồn của Đổng Vân Nhu. Nàng thét một chuỗi dài âm thanh rầu rĩ, đem mặt chôn vào chăn không chịu ra nữa. Nhìn người đang giả làm con nhộng kia, Nam Cung Huyền phát hiện người này cũng có chút khả ái.

"Đến đây !" Nữ vương ra lệnh, trên mặt treo nụ cười nhẹ nhàng nhưng lại khiến Nam Cung Huyền sợ run, chậm chạp không dám tới gần. Nhìn cô như vậy, Nữ vương cảm thấy không vui, ánh mắt dần trở nên thâm trầm. Cuối cùng vẫn là Nam Cung Huyền khuất phục trước, ngoan ngoãn tiến đến. Bất ngờ, Nữ vương kéo mạnh cô ngã xuống giường. Nếu không lý trí vẫn nhớ kĩ không thể tổn thương những người trước mắt, cô có thể đã không chút lưu tình phản kích.

Ngay khi cô vừa ngã lên giường, Vân Đan Sa La hoá thân thành bạch tuộc, tay chân quấn chặt lấy. Thải Nhi cũng vào giúp vui, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay còn trống của cô. Nếu chỉ có mình Nữ vương, Nam Cung Huyền còn dám giãy giụa nhưng gặp phải Thải Nhi hay Long Thanh Hàn chỉ có thể lựa chọn túng. Trong mắt cô, một người giá trị vũ lực thượng thừa, một người cô thật lòng quý trọng, dĩ nhiên Nam Cung Huyền vẫn chưa phát hiện bản thân có tiềm năng trở thành trung khuyển.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ