Chương 30

4.3K 373 89
                                    

Vì bù đắp thời gian dừng lại, phi thuyền bay luôn trong đêm. Những viên Quang thạch trước đó của Nam Cung Huyền trở thành chiếc đèn soi đường. Cô nhìn Hộ tinh thạch được khai thác ra cách dùng mới không biết nên vui hay buồn. Ngẫm lại cốt truyện, tuy rằng không thấy đề cập tới bất kì cuộc tập kích nào nữa nhưng cô vẫn không dám lơ là. Bất quá tối nay vẫn có thể thoáng buông xuống lo lắng để nghỉ ngơi.

Trưa hôm sau, phi thuyền rốt cuộc đến đích, từ xa đã có thể thấy có người đang chờ. Trên thuyền, phần lớn đều trở nên phấn khích vì sắp được gặp gỡ các ma thú cao quý nhất, đặc biệt là Ma thú vương. Đã từ rất lâu kể từ khi con người bị cấm đặt chân đến vùng đất này. Cho nên Nữ vương hạ lệnh sau khi xuống thuyền phải chú ý ngôn ngữ, cử chỉ cho đúng phép tắc. Nam Cung Huyền quả thực cũng có đôi chút tò mò về diện mộ Ma thú vương. Trong nguyên tác từng nói qua, nếu so về quyến rũ thì chỉ có người này mới đủ sức sánh ngang với Vân Đan Sa La. Một phần bởi bản thể của nàng ta là cửu vĩ hồ. Hơn nữa, thân phận cả hai đều là người đứng đầu một chủng tộc. Rất khó để so sánh xem ai hơn ai. Đương nhiên, người nọ cũng là lão bà một trong của Long Ngạo Thiên. Hắn bị họ quyến rũ tới mức thi thoảng lại bỏ qua cả hậu cung rộng lớn của mình.

Tại khoảng khắc phi thuyền chạm đất, nguyên bản không khí hưng phấn lập tức trở nên hết sức nghiêm túc. Đoàn người xếp thành từng hàng ngay ngăn xuống phi thuyền. Dẫn đầu là Nữ vương, theo sau có Thải Nhi, Đổng Vân Nhu, Long Thanh Hàn, Tây Nhã và các tướng lĩnh. Rồi mới tới Nam Cung Huyền, Long Ngạo Thiên cùng các binh sĩ.

Nam Cung Huyền nhìn các vị lãnh đạo chào hỏi, trao đổi một ít chuyện. Khoảng cách khá xa khiến cô không nghe rõ cuộc đối thoại của họ, trừ bỏ lời giới thiệu ban đầu của Ma thú vương:

"Ta là Ma thú vương Lạc Cẩm Y. Hoan nghênh mọi người tới nơi này làm khách."

Sau đó, phía Ma thú tộc dắt tất cả vào lãnh địa của mình. Đó là một khu vực rộng lớn được bao bọc bởi một dãy hàng rào nhìn như bất tận. Cảnh cổng lớn được dựng bởi những vật liệu cứng nhất, phần mặt đất dưới cánh cổng và hai bên vách khắc các vòng ma thuật. Không mấy người biết rõ tác dụng thật sự của chúng là gì.

Lúc Long Ngạo Thiên cùng Nam Cung Huyền song song bước qua, các vòng ma thuật đột ngột sáng lên nhưng màu sắc hỗn độn. Biết được nguyên tác, Nam Cung Huyền nhanh chóng lùi ra khỏi phạm vi vòng tròn ma pháp. Ngay lúc cô tránh thoát, nơi đó phát ra màu tím bao phủ lấy nam chủ. Các ma thú phát ra từng hồi âm thanh kích động, hướng hắn ta cúi đầu. Còn Lạc Cẩm Y cùng các vị tâm phúc tuy không cùng hắn thi lễ nhưng nét mặt đều phủ một tầng vui mừng.

"Cuối cùng chúng ta cũng tìm được ngài hỡi 'Người được chọn'. Ánh sáng màu tím kia chính là bằng chứng cho thân phận của ngài."

Đối với chuyện này Long Ngạo Thiên như cũ lạnh nhạt, không hề tỏ ra cao hứng, thậm chí còn có chút phiền chán. Hắn vất vả lắm mới tìm được một đối thủ xứng tầm, vậy mà giờ hắn lại đứng cao hơn đối phương một bậc. Điều đó làm Long Ngạo Thiên mất đi hứng thú cùng đối phương khiêu chiến. Lâu nay hắn luôn quan niệm chỉ có kẻ cùng cấp bậc mới xứng đáng để hắn cạnh tranh.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ