Giờ Nam Cung Huyền đã hiểu tại sao một người trẻ tuổi như Long Ngạo Thiên được cử đi đàm phán. Người có kinh nghiệm thì đều thuộc dạng trí thức, không đủ sức bôn ba bên ngoài. Người trẻ tuổi, thể lực tốt lại thiếu tri thức, hành động có phần lỗ mãn. Hơn nữa, quan quân trong triều có tay chân của Vân Đan Đàn Hoa, nếu chọn trúng dọc đường đi nhất định gặp nhiều phiền phức. Chẳng sợ công việc không hoàn thành, ngay cả mạng sống cũng thập phần khó giữ.
Ra hiệu cho Nữ vương, Nam Cung Huyền vén rèm đi ra ngoài, mọi người đều đang bận rộn không ai chú ý tới cô. Tìm một cây cao, nhún người bay lên, Nam Cung Huyền thoắt cái đã đứng trên ngọn. Cô cẩn thận chọn cành cây vững chắc mà nằm xuống, ngắm mây trời. Nghĩ tới lâu lắm rồi bản thân chưa gọi Khả Noãn, hiện tại không có ai là cơ hội tốt.
"Khả Noãn."
"Phốc" Cái đầu tròn quen thuộc xuất hiện từ sau một tán lá.
[ Đã lâu không gặp, ngoạn gia. ]
"Ừ. Có thể đổi cách xưng hô không ? Gọi 'ngoạn gia' nghe không hợp tai." Cô đề nghị.
[ Có thể. Mời lựa chọn cách xưng hô mới. ]
"Có những loại nào ?"
[ Ngoạn gia, kí chủ, chủ nhân, Boss, Master,... ]
"Ừm... Vậy chọn 'chủ nhân' đi."
[ Đã xác nhận. ]
"Ngươi có gì mới cho ta luyện tập hay không ?"
[ Đinh. Đang đo lường... ]
[ Đinh. Đo lường hoàn tất. Mở ra bảng trạng thái của chủ nhân. ]
{ *Lý lịch:
Tên: Nam Cung Huyền
Giới tính: Nữ - Tuổi: 18
Danh hiệu: Quang minh chi tử
*Nghề nghiệp:
Pháp sư: Lv 3 (1328/1800)
Kiếm sĩ: Lv 2 (887/1000)
Dược sư: Lv 2 (321/1000)
Triệu hồi sư: Lv 1 (0/600)
*Trang bị:
Quang minh kiếm (bán phong ấn), Ma kính (phong ấn)
*Đặc thù kĩ năng:
Không có
*Trạng thái ẩn:
Tự động kích hoạt khi sinh mệnh bị đe doạ. Tăng 30% sức mạng thể lực, 50% sức mạnh ma pháp. Thời gian duy trì: 1 phút. Màu mắt biến đổi thành xanh lam.
Lưu ý: cơ thể sẽ lập tức tê liệt nếu đòn đánh giải phóng lượng lớn ma pháp. Thời gian phục hồi: 3 phút }"Sao lại không xem chi tiết từng phần được vậy Khả Noãn ?"
[ Vì những thứ đó phụ thuộc vào trí nhớ trong quá trình học tập của chủ nhân hoặc được giải thích riêng cho nên không cần hiển thị. Hơn nữa bảng đo lường chỉ giúp theo dõi khả năng của chủ nhân để biết khi nào chuyển sang bước luyện tập kế tiếp. ]
Sau đó Nam Cung Huyền hỏi thêm một đống loạn thất bát tháo về từng nghề nghiệp cụ thể, tiếp nhận thêm một lượng lớn tri thức về thế giới này. Khã Noãn cũng truyền thống một vài phương pháp luyện tập và thông tin về nguyên liệu cho đan dược mới. Bởi một số có thể tìm được khu vực này nên cô bật người cầm giỏ đi thu thập ngay.
"Khả Noãn, Ma kính là thứ gì vậy ?" Nam Cung Huyền cố gắng phân biệt đâu là thảo dược, đâu là cỏ dại, trong đầu chợt nhớ về vật phẩm mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
RastgeleNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad